Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SoenderjyskE vs Aalborg 1h00 ngày 23/11 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Hai 22/11/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SoenderjyskE vs Aalborg 1h00 ngày 23/11 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá SoenderjyskE vs Aalborg 1h00 ngày 23/11:

Thành tích đáng thất vọng của SoenderjyskE vẫn kéo dài cho tới lúc này và chưa có dấu hiệu dừng lại (7 trận liên tiếp chỉ hòa và thua). Không có gì phải ngạc nhiên khi đoàn quân của HLV Michael Boris xếp áp chót trên BXH giải VĐQG Đan Mạch. Viễn cảnh SoenderjyssE tiếp tục trắng tay hiển hiện trước mắt khi họ phải nghênh đón Aalborg trên sân nhà vào ngày 23/11 tới. Theo thống kê, đội chủ nhà đã thua 3 và hòa 2 trong 6 trận gần nhất dù có ưu thế sân bãi.

Nhận định bóng đá SoenderjyskE vs Aalborg
Nhận định bóng đá SoenderjyskE vs Aalborg

Về phần đội khách, Aalborg lúc này đang đứng thứ 3 trên BXH nhưng kém đội đầu bảng tận 9 điểm. Vì thế, quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để thu hẹp cách biệt càng lớn hơn bao giờ hết với chính họ. Tỷ lệ châu Á đề nghị Aalborg chấp chủ nhà 0,25 bàn. Đây rõ ràng không phải là thách thức khó khi mà Aalborg đã khuất phục SoenderjyskE tận 4 lần trong năm nay.

Tỷ lệ trận đấu SoenderjyskE vs Aalborg:

Tỷ lệ trận đấu SoenderjyskE vs Aalborg
Tỷ lệ trận đấu SoenderjyskE vs Aalborg

Aalborg đang duy trì chuỗi thắng 4 trận gần nhất trước đối thủ là SoenderjyskE. Theo thống kê, những trận đấu đã qua giữa 2 CLB đều có hiệu suất bàn thắng ấn tượng (4/5 trận gần nhất kết thúc với ít nhất 4 pha lập công). Kịch bản tương tự cũng hiện diện ở 3/4 trận vừa qua của SoenderjyskE. Vì thế, Tài sẽ là lời khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến SoenderjyskE vs Aalborg:

  • SoenderjyskE: Nikolai Flø, Jeppe Simonsen, Stefan Gartenmann, Duplexe Tchamba, Marc Dal Hende, Mads Albaek, Victor Ekani, Julius Eskesen, Emil Holm, Abdulrahman Taiwo, Rilwan Hassan

  • Aalborg: Jacob Rinne, Mathias Ross, Rasmus Thelander, Anders Hagelskjaer, K. Pallesen, M. Højholt, Louka Prip, I. Fossum, L. Prip, Milan Makarić, Kasper Kusk

Dự đoán kết quả SoenderjyskE vs Aalborg: 1-4

Thống kê và lịch sử đối đầu SoenderjyskE vs Aalborg:

Lịch sử đối đầu giữa SoenderjyskE vs Aalborg:

Lịch sử đối đầu giữa SoenderjyskE vs Aalborg
Lịch sử đối đầu giữa SoenderjyskE vs Aalborg

Thành tích gần đây của SoenderjyskE:

Thành tích gần đây của SoenderjyskE
Thành tích gần đây của SoenderjyskE

Thành tích gần đây của Aalborg:

Thành tích gần đây của Aalborg
Thành tích gần đây của Aalborg

BXH giải VĐQG Đan Mạch:

BXH giải VĐQG Đan Mạch
BXH giải VĐQG Đan Mạch

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X