Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs PAOK 0h45 ngày 26/11 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Slovan Bratislava vs PAOK 0h45 ngày 26/11 (Bảng F Europa Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs PAOK 0h45 ngày 26/11:

Trải qua 4 vòng đấu, cả Slovan Bratislava và PAOK đều đã giành được 7 điểm. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 26/11 tới đây, mục tiêu giành trọn 3 điểm để đua tranh ngôi đầu là điều mà 2 đội hướng đến. Trên sân nhà, Slovan Bratislava đang trải qua chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Nhìn rộng ra hơn, đội bóng này cũng đã thắng 10 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Đại diện của bóng đá Slovakia lúc này đây cũng sở hữu hiệu suất ghi bàn rất cao (ghi 15 bàn trong 5 trận đã qua).

Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs PAOK
Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs PAOK

Về phần đội khách, PAOK có thành tích rất phập phù thời gian gần đây (thắng 3 và hòa 3 trong 6 trận gần nhất). Chuỗi trận có kết quả thắng xen kẽ thua cũng xuất hiện ở 4 chuyến làm khách đã qua của họ. Thế nhưng dù phong độ thất thường, PAOK vẫn được đánh giá cao hơn và họ chấp chủ nhà 0,25 bàn. Với màn thể hiện quá đỗi thuyết phục thời gian qua, đầu tư vào Slovan Bratislava là điều đúng đắn.

Tỷ lệ trận đấu Slovan Bratislava vs PAOK:

Tỷ lệ trận đấu Slovan Bratislava vs PAOK
Tỷ lệ trận đấu Slovan Bratislava vs PAOK

Ở 5/6 trận đã qua của Slovan Bratislava, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Ngoài ra, 7/8 trận đã qua của PAOK cũng có kịch bản tương tự. Với khát khao giành điểm để đua tranh ngôi đầu, cả 2 CLB hoàn toàn có thể chơi với sự cởi mở để tạo ra trận cầu có nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs PAOK:

  • Slovan Bratislava: Adrián Chovan, J. Medveděv, G. Kashia, M. Abena, V. Bozhikov, J. Zmrhal, Aleksandar Čavrić, Ibrahim Rabiu, Jaba Kankava, Andre Green, Ezekiel Henty
  • PAOK: Alexandros Paschalakis, José Ángel Crespo, Enea Mihaj, Sidcley, Vieirinha, Stefan Schwab, Jasmin Kurtić, Andrija Živković, Diego Biseswar, Omar El Kaddouri, Karol Świderski

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs PAOK: 3-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Slovan Bratislava vs PAOK:

Lịch sử đối đầu giữa Slovan Bratislava vs PAOK:

Lịch sử đối đầu giữa Slovan Bratislava vs PAOK
Lịch sử đối đầu giữa Slovan Bratislava vs PAOK

Thành tích gần đây của Slovan Bratislava:

Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Thành tích gần đây của PAOK:

Thành tích gần đây của PAOK
Thành tích gần đây của PAOK

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X