Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Rizespor 21h00 ngày 22/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Tư 22/12/2021 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sivasspor vs Rizespor 21h00 ngày 22/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Rizespor 21h00 ngày 22/12:

Sivasspor đang cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ khi giành trọn 12/12 điểm tuyệt đối ở 4 vòng gần nhất. Đồng thời, họ cũng thắng luôn kèo châu Á ở cả 4 trận đó. Trên sân nhà, các học trò của HLV Riza Calimbay đã kéo dài chuỗi trận không thua lên tới con số 8: 3 thắng và 5 hòa.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Rizespor
Nhận định bóng đá Sivasspor vs Rizespor

Đóng góp vào thành công chung của tập thể, hàng thủ Sivasspor xứng đáng được ngợi khen khi mới chỉ nhận 16 bàn thua, ít thứ 4 giải đấu. Hôm nay, đoàn quân của HLV Calimbay sẽ tiếp đón một Rizespor bết bát trên sân nhà. Vị trí thứ 17/20 đội và nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là minh chứng hùng hồn cho phong độ tổng thể không tốt của đội khách từ đầu mùa 2021/22.

Dẫu vậy,

Rizespor có chút khởi sắc khi ca khúc khải hoàn
3/5 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn đang chơi quá tệ trên sân khách: toàn thua 8 vòng gần nhất.

Lịch sử đối đấu có lẽ là điểm tựa lớn nhất giúp Rizespor thêm tự tin trước cuộc chạm trán với Sivasspor: chỉ thua 1/10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (thắng 4). Song nó cũng chẳng bù đắp được sự kém cỏi hiện tại. Chẳng thế mà họ được chủ nhà Sivasspor chấp đến 1 bàn. Với mạch toàn thắng cả về kết quả lẫn tỷ lệ châu Á thời gian qua, xem ra đội chủ nhà sẽ là lựa chọn an toàn với những người không thích sự bất ngờ.

Tỷ lệ trận đấu Sivasspor vs Rizespor:

Tỷ lệ trận đấu Sivasspor vs Rizespor
Tỷ lệ trận đấu Sivasspor vs Rizespor

7/10 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 5/8 trận đã qua của Sivasspor cũng có số pha lập công không thể chạm 3. Tuy vậy, Rizespor lại là một CLB thường xuyên trở thành "rổ đựng bóng" khi phải làm khách thời gian qua. Do đó, mục tiêu tổng bàn thắng chạm 3 không phải không thể đạt được.

Đội hình dự kiến Sivasspor vs Rizespor:

  • Sivasspor: Ali Şaşal Vural, Erdoğan Yeşilyurt, Dimitris Goutas, Samba Camara, Uğur Çiftçi, Kerem Atakan Kesgin, Isaac Cofie, Fayçal Fajr, Pedro Henrique, Mustapha Yatabare, Max Gradel
  • Rizespor: Tarik Çetin, Gökhan Gönül, Sebastian Holmén, Emir Han Topcu, Cemali Sertel, Fabricio Baiano, Damjan Đoković, Fernando Boldrin, Tyler Boyd, Aminu Umar, Joel Pohjanpalo

Dự đoán kết quả Sivasspor vs Rizespor: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Sivasspor vs Rizespor:

Lịch sử đối đầu giữa Sivasspor vs Rizespor:

Lịch sử đối đầu giữa Sivasspor vs Rizespor
Lịch sử đối đầu giữa Sivasspor vs Rizespor

Thành tích gần đây của Sivasspor:

Thành tích gần đây của Sivasspor
Thành tích gần đây của Sivasspor

Thành tích gần đây của Rizespor:

Thành tích gần đây của Rizespor
Thành tích gần đây của Rizespor

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X