Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Sirius vs Hacken 1h00 ngày 30/11 (VĐQG Thụy Điển 2021)

Thứ Hai 29/11/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sirius vs Hacken 1h00 ngày 30/11 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sirius vs Hacken 1h00 ngày 30/11:

Phong độ của Sirius thời gian qua rất tệ: chỉ giành được 4/15 điểm tối đa ở 5 vòng gần nhất. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Daniel Backstrom rớt xuống vị trí thứ 12/16 đội, hơn nhóm nguy hiểm có 3 điểm. Một chiến thắng trên sân nhà là điều cần thiết để Sirius có một chỗ đứng an toàn hơn. Nhưng tại sào huyệt, Sirius chơi không tốt thời gian qua: chỉ 1 lần giành 3 điểm tuyệt đối trong 5 lần ra sân mới đây.

Nhận định bóng đá Sirius vs Hacken
Nhận định bóng đá Sirius vs Hacken

Về phần đội khách, Hacken xếp trên Sirius 2 bậc và cũng hơn 2 điểm (36 so với 34). Họ cũng sở hữu phong độ thất thường như chủ nhà: chỉ thắng 1/5 vòng đã qua. Nhưng trong 4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Hacken lại bất bại (1 thắng). Lịch sử đối đầu giữa đôi bên cũng cho thấy sự cân bằng đáng kể (6/10 trận đã bất phân thắng bại).

Ở màn chạm trán vào tháng 4 vừa qua, Sirius được hưởng niềm vui chiến thắng nhưng đó cũng là kết quả khả quan nhất của họ trong 10 lần so tài với Hacken. Trận này, đội khách chấp chủ nhà 0,25 bàn. Một kết quả hòa sẽ là điều hợp lý sau những màn thể hiện không mấy thuyết phục của cả 2 bên thời gian qua. 

Tỷ lệ trận đấu Sirius vs Hacken:

Tỷ lệ trận đấu Sirius vs Hacken
Tỷ lệ trận đấu Sirius vs Hacken

5/6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi. Thậm chí ở cuộc đụng độ diễn ra vào tháng 5/2019, Tài đã nổ sâu với 7 bàn thắng. Bên cạnh đó, 6/7 trận đã qua của Sirius cũng chứng kiến số lần lưới rung không dưới 3. Là CLB sở hữu hiệu suất ghi bàn thuộc top đầu của giải (46 bàn sau 28 trận), chẳng có gì ngạc nhiên nếu trận đấu tiếp theo của Sirius lại khiến người theo Tài được hưởng niềm vui.

Đội hình dự kiến Sirius vs Hacken:

  • Sirius: August Ahlin, A. Stahl, M. Mathisen, J. Colley, D. Widgren, L. Shabani, Moustafa Zeidan, Jacob Ortmark, Adam Hellborg, Edi Sylisufaj, Christian Kouakou
  • Hacken: Peter Abrahamsson, Godswill Ekpolo, Johan Hammar, Tobias Carlsson, Kristoffer Lund, Gustav Berggren, Erik Friberg, Benie Traore, Patrick Wålemark, Jasse Tuominen, Alexander Jeremejeff

Dự đoán kết quả Sirius vs Hacken: 2-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Sirius vs Hacken:

Lịch sử đối đầu giữa Sirius vs Hacken:

Lịch sử đối đầu giữa Sirius vs Hacken
Lịch sử đối đầu giữa Sirius vs Hacken

Thành tích gần đây của Sirius:

Thành tích gần đây của Sirius
Thành tích gần đây của Sirius

Thành tích gần đây của Hacken:

Thành tích gần đây của Hacken
Thành tích gần đây của Hacken

BXH giải VĐQG Thụy Điển:

BXH giải VĐQG Thụy Điển
BXH giải VĐQG Thụy Điển

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X