Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sheffield vs Coventry 19h30 ngày 20/11 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield vs Coventry 19h30 ngày 20/11 (Hạng Nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sheffield vs Coventry 19h30 ngày 20/11:

Việc chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất đã đẩy Sheffield ngày càng chìm sâu trên BXH giải Hạng Nhất Anh. Đoàn quân của HLV Slaviša Jokanović nếu không cải thiện thành tích thì rất có thể sẽ rớt xuống nhóm cầm đèn đỏ. Trận đấu trong khuôn khổ vòng 18 diễn ra vào ngày 20/11 tới sẽ là một thử thách lớn với Sheffield khi họ nghênh đón Coventry trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Sheffield vs Coventry
Nhận định bóng đá Sheffield vs Coventry

Tính tới hiện tại, Coventry đã thắng 2/3 trận đã qua để duy trì một vị trí trong nhóm dẫn đầu (hạng 4). Trong chuyến hành quân xa nhà hôm 30/10 vừa qua, họ cũng ca khúc khải hoàn sau khi khuất phục Hull City với tỷ số tối thiểu. Trái lại, Sheffield đã trắng tay ở cả 2 trận sân nhà gần nhất. Dù lịch sử đối đầu thời gian qua cho thấy chủ nhà vượt trội (thắng 3/4 trận), nhưng lần so tài gần nhất đó cũng diễn ra từ năm 2017. Vì thế đặt niềm tin vào Coventry, đội đang sở hữu phong độ tốt hơn lúc này là khôn ngoan. 

Tỷ lệ trận đấu Sheffield vs Coventry:

Tỷ lệ trận đấu Sheffield vs Coventry
Tỷ lệ trận đấu Sheffield vs Coventry

6/10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đã kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra, 5/7 trận đã qua của Sheffield cũng mang một kịch bản tương tự. Với khát khao giành điểm số, cả 2 đội hoàn toàn có thể tạo ra thế trận cởi mở với những màn đôi công hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Sheffield vs Coventry:

  • Sheffield: Robin Olsen, Jayden Bogle, Chris Basham, John Egan, Enda Stevens, Oliver Norwood, John Fleck, Rhian Brewster, Morgan Gibbs-White, Ben Osborn, Billy Sharp
  • Coventry: Simon Moore, Michael Rose, Kyle McFadzean, Jake Clarke-Salter, Fankaty Dabo, Gustavo Hamer, Ben Sheaf, Todd Kane, Callum O'Hare, Viktor Gyökeres, Matt Godden

Dự đoán kết quả Sheffield vs Coventry: 1-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Sheffield vs Coventry:

Lịch sử đối đầu giữa Sheffield vs Coventry:

Lịch sử đối đầu giữa Sheffield vs Coventry
Lịch sử đối đầu giữa Sheffield vs Coventry

Thành tích gần đây của Sheffield:

Thành tích gần đây của Sheffield
Thành tích gần đây của Sheffield

Thành tích gần đây của Coventry:

Thành tích gần đây của Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

BXH giải Hạng Nhất Anh:

BXH giải Hạng Nhất Anh
BXH giải Hạng Nhất Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X