Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Santos vs Bragantino 5h00 ngày 11/11 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Tư 10/11/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Santos vs Bragantino 5h00 ngày 11/11 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos vs Bragantino 5h00 ngày 11/11:

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Santos đã lại khiến fan chưng hửng với thất bại tâm phục khẩu phục Palmeiras ở vòng đấu gần nhất. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Fábio Carille ngày càng chìm sâu về nhóm cuối BXH. Hiện tại, họ chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ có 5 điểm. Trận đấu trong khuôn khổ vòng 31 giải VĐQG Brazil diễn ra vào ngày 11/11 tới được dự báo sẽ khó khăn cho Santos, khi mà họ nghênh đón Bragantino với vị thế chủ nhà.

Nhận định bóng đá Santos vs Bragantino
Nhận định bóng đá Santos vs Bragantino

Trải qua 30 trận, Bragantino đang đứng hạng 4 sau khi đã giành 49 điểm. Nhưng ở khoản phong độ, đội bóng này đang có dấu hiệu đi xuống khi không thắng trong 2 trận gần nhất. Trong 6 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Bragantino chỉ thắng được 1 lần. Lịch sử đối đầu giữa 2 CLB cũng cho thấy sự cân bằng ghê gớm  (2 đội hòa nhau trong cả 5 cuộc đụng độ gần nhất). Tỷ lệ châu Á thiết lập kèo Hòa ở trận này. Nhưng nếu phải lựa chọn 1 cái tên thì Bragantino sẽ là lời khuyên của các chuyên gia. Thứ hạng và mạch trận bất bại được họ duy trì cách đây không lâu là lý do để đội bóng này xứng đáng được tin tưởng.

Tỷ lệ trận đấu Santos vs Bragantino:

Tỷ lệ trận đấu Santos vs Bragantino
Tỷ lệ trận đấu Santos vs Bragantino

Những cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội đã mang tới những kịch bản nhàm chán. Theo thống kê, 4/5 màn chạm trán đã qua kết thúc với số bàn thắng không vượt quá 2. Trên sân nhà của Santos, kịch bản tương tự được duy trì ở 6 trận gần nhất. Đó rõ ràng là số liệu tham khảo để chúng ta nên theo cửa Xỉu ở trận đấu tới.

Đội hình dự kiến Santos vs Bragantino:

  • Santos: João Paulo, Danilo Boza, Robson, Emiliano Velázquez, Madson, Vinicius Zanocelo, Felipe Jonatan, Lucas Braga, Marinho, Marcos Guilherme, Raniel
  • Bragantino: Cleiton, Aderlan, Fabrício Bruno, Natan, Edimar, Jadsom, Eric Ramires, Helinho, Artur, Tomas Cuello, Ytalo

Dự đoán kết quả Santos vs Bragantino: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Santos vs Bragantino:

Lịch sử đối đầu giữa Santos vs Bragantino:

Lịch sử đối đầu giữa Santos vs Bragantino
Lịch sử đối đầu giữa Santos vs Bragantino

Thành tích gần đây của Santos:

Thành tích gần đây của Santos
Thành tích gần đây của Santos

Thành tích gần đây của Bragantino:

Thành tích gần đây của Bragantino
Thành tích gần đây của Bragantino

BXH giải VĐQG Brazil:

BXH giải VĐQG Brazil
BXH giải VĐQG Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X