Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rotherham vs Gillingham 2h45 ngày 8/12 (Hạng 3 Anh 2021/22)

Thứ Ba 07/12/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rotherham vs Gillingham 2h45 ngày 8/12 (Hạng 3 Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rotherham vs Gillingham 2h45 ngày 8/12:

 
Kể từ sau trận thua 2-4 trước Fleetwood, Rotherham đã trải qua chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong khuôn khổ giải hạng 3 Anh, họ cũng đã giành 11/15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng gần nhất. Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Paul Warne leo được lên ngôi đầu BXH song chỉ hơn 2 đối thủ xếp ngay phía sau ở hiệu số phụ.
Nhận định bóng đá Rotherham vs Gillingham
Nhận định bóng đá Rotherham vs Gillingham
Một cú sảy chân sẽ là cơ hội để Wigan hoặc Wycombe vươn lên chiếm lấy vị trí số 1. Điều này càng là lý do để đội chủ sân New York Stadium quyết tâm đánh bại các vị khách Gillingham vào đêm nay. Theo thống kê, Rotherham đã thắng tỷ lệ châu á ở 4/6 trận mới nhất trên lãnh địa của mình.

Trong khi đó Gillingham đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Với phong độ nghèo nàn hiện tại (thua 4 trận liên tiếp), đội bóng này khó có khả năng làm nên bất ngờ trước đối thủ đang dẫn đầu BXH vào đêm nay.

5 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, Gillingham cũng không thể ca khúc khải hoàn. Lịch sử đối đầu còn ủng hộ Rotherham khi đánh bại Gillingham 4/5 màn so tài gần nhất. Trận tới, chủ nhà chấp đội khách 1,25 bàn. Với thứ hạng hiện tại lẫn phong độ, Rotherham là sự lựa chọn đúng đắn hơn cả.

Tỷ lệ trận đấu Rotherham vs Gillingham:

Tỷ lệ trận đấu Rotherham vs Gillingham
Tỷ lệ trận đấu Rotherham vs Gillingham

4 trận đấu liên tiếp thời gian qua của Rotherham kết thúc với số pha lập công không quá 2. 8/9 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Gillingham cũng có kịch bản tương tự. Với vị thế đội dẫn đầu BXH nhưng muốn giữ sức cho chặng đường sắp tới, Rotherham có thể sẽ chơi với sự thực dụng nhằm giành chiến thắng vừa đủ.

Đội hình dự kiến Rotherham vs Gillingham:

  • Rotherham: Viktor Johansson, Wes Harding, Michael Ihiekwe, Joe Mattock, Oliver Rathbone, Kieran Sadlier, Hakeem Odofin, Jamie Lindsay, Tolaji Bola, Joshua Kayode, Will Grigg
  • Gillingham: Jamie Cumming, Ryan Jackson, Jack Tucker, Max Ehmer, Robbie McKenzie, Stuart O'Keefe, Daniel Adshead, Danny Lloyd, Oliver Lee, Mustapha Carayol, John Akinde

Dự đoán kết quả Rotherham vs Gillingham: 2-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Rotherham vs Gillingham:

Lịch sử đối đầu giữa Rotherham vs Gillingham:

Lịch sử đối đầu giữa Rotherham vs Gillingham
Lịch sử đối đầu giữa Rotherham vs Gillingham

Thành tích gần đây của Rotherham:

Thành tích gần đây của Rotherham
Thành tích gần đây của Rotherham

Thành tích gần đây của Gillingham:

Thành tích gần đây của Gillingham
Thành tích gần đây của Gillingham

BXH giải Hạng 3 Anh:

BXH giải Hạng 3 Anh
BXH giải Hạng 3 Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X