Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rotherham vs Bolton 22h00 ngày 1/1 (Hạng 3 Anh 2021/22)

Thứ Bảy 01/01/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rotherham vs Bolton 22h00 ngày 1/1 (Hạng 3 Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rotherham vs Bolton

Rotherham thi đấu tốt từ đầu mùa 2021/22: giành 47 điểm sau 23 vòng và đứng thứ 2 trên BXH League One. Thầy trò HLV Paul Warne chỉ còn kém ngôi đầu có 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Trước thất bại trên sân của Accrington ở vòng gần nhất, đội chủ sân New York Stadium đã trải qua hơn 20 trận không thua.

Nhận định bóng đá Rotherham vs Bolton
Nhận định bóng đá Rotherham vs Bolton

Tại sào huyệt, mạch trận bất bại vẫn được Rotherham duy trì suốt nhiều tháng qua. Tỷ lệ thắng châu Á của đội bóng này cũng rất cao: 6/8 trận gần nhất. Trong khi đó, Bolton vẫn đang vật lộn ở nửa sau BXH. Đoàn quân của HLV Ian Evatt đã 3 vòng liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Nhìn rộng ra hơn, CLB đang đứng thứ 15/24 đội trên BXH này đã thua kèo châu Á 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong quá khứ, Rotherham trội hơn Bolton về phương diện đối đầu: thắng 5/9 màn đụng độ vừa qua (thua 3). Trận tới, chủ nhà chấp đội khách 1,25 bàn. Mức chấp này thực tế không làm khó được Rotherham khi mà họ đã không ít lần vượt qua nó mùa này. Do đó nên tin vào Rotherham.

Tỷ lệ trận đấu Rotherham vs Bolton:

Tỷ lệ trận đấu Rotherham vs Bolton
Tỷ lệ trận đấu Rotherham vs Bolton

7/9 lần so tài trong quá khứ giữa 2 CLB đã kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi. 6/8 trận sân nhà đã qua của Rotherham cũng có kịch bản tương tự. 3/5 trận sân khách gần nhất của Bolton cũng không dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Rotherham vs Bolton

  • Rotherham: Viktor Johansson, Wes Harding, Richard Wood, Michael Ihiekwe, Daniel Barlaser, Chiedozie Ogbene, Ben Wiles, Oliver Rathbone, Shane Ferguson, Michael Smith, Freddie Ladapo
  • Bolton: Joel Dixon, Adam Senior, Alex Baptiste, George Johnston, Declan John, Jordan Williams, Kieran Lee, Elias Kachunga, George Thomason, Oladapo Afolayan, Eoin Doyle

Dự đoán kết quả Rotherham vs Bolton: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Rotherham vs Bolton:

Lịch sử đối đầu giữa Rotherham vs Bolton:

Lịch sử đối đầu giữa Rotherham vs Bolton
Lịch sử đối đầu giữa Rotherham vs Bolton

Thành tích gần đây của Rotherham:

Thành tích gần đây của Rotherham
Thành tích gần đây của Rotherham

Thành tích gần đây của Bolton:

Thành tích gần đây của Bolton
Thành tích gần đây của Bolton

BXH giải Hạng 3 Anh:

BXH giải Hạng 3 Anh
BXH giải Hạng 3 Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X