Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rizespor vs Adana Demirspor 20h00 ngày 6/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Chủ Nhật 06/02/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rizespor vs Adana Demirspor 20h00 ngày 6/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Rizespor vs Adana Demirspor

Rizespor vẫn đang phải vật lộn trong nhóm cầm đèn đỏ sau vòng 23 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Thầy trò HLV Hamza Hamzaoglu lúc này đứng hạng 18/20, kém vị trí an toàn 4 điểm trong bối cảnh họ là CLB có số bàn thua nhiều nhất giải. Ở 6 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Caykur Didi vẫn đang trình diễn bộ mặt đáng thất vọng: thắng 1, thua 2 và hòa 3. Tuy nhiên, sân nhà vẫn đang mang tới những tín hiệu khả quan cho đội bóng này: Rizespor giành 10/15 điểm tuyệt đối ở 5 trận sân nhà gần nhất.

Nhận định bóng đá Rizespor vs Adana Demirspor
Nhận định bóng đá Rizespor vs Adana Demirspor

Nhưng tiến tới vòng 24, đội bóng của HLV Hamza Hamzaoglu có lẽ phải đối mặt với thách thức lớn khi nghênh đón Adana Demirspor. Về phần đội khách, Adana Demirspor đang đứng trong Top 4 của giải. Phong độ của họ cũng là tốt hơn hẳn chủ nhà với minh chứng là kết quả của 10 trận gần nhất: Adana Demirspor thắng 6, hòa 2 và thua 2. Trong 4 chuyến hành quân xa nhà đã qua, các học trò của HLV Vincenzo Montella thắng 3/4 kèo châu Á tương ứng.

Lịch sử đối đầu có lẽ là yếu tố hiếm hoi đang ủng hộ chủ nhà: thắng 3, thua 1 và hòa 1 trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Trận tới, các vị khách được đánh giá cao hơn và họ sẽ chấp đội chủ sân Caykur Didi 0,25 bàn. Với thứ hạng và phong độ hoàn toàn áp đảo, xem ra Adana Demirspor xứng đáng được tin tưởng một lần nữa.

Tỷ lệ trận đấu Rizespor vs Adana Demirspor:

Tỷ lệ trận đấu Rizespor vs Adana Demirspor
Tỷ lệ trận đấu Rizespor vs Adana Demirspor

5/7 lần đụng độ trong quá khứ giữa 2 CLB đã có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3/5 trận sân nhà gần nhất của Rizespor cũng chứng kiến điều tương tự xảy ra. Mục tiêu tổng pha lập công chạm 3 cũng xảy ra ở 3/5 trận đã qua của Adana Demirspor. Do đó, Tài sẽ là lựa chọn hợp với diễn biến chung của cả 2 đội.

Đội hình dự kiến Rizespor vs Adana Demirspor:

  • Rizespor: Tarik Çetin, Gökhan Gönül, Selim Ay, Sebastian Holmén, Cemali Sertel, Fernando Boldrin, Fabricio Baiano, Erik Sabo, Alper Potuk, Deniz Hümmet, Joel Pohjanpalo
  • Adana Demirspor: Arijanet Murić, Jonas Svensson, Samet Akaydın, Tayyib Talha Sanuc, Kaan Kanak, Yunus Akgün, Gökhan Inler, Benjamin Stambouli, Matías Vargas, Younès Belhanda, Britt Assombalonga

Dự đoán kết quả Rizespor vs Adana Demirspor: 1-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Rizespor vs Adana Demirspor:

Lịch sử đối đầu giữa Rizespor vs Adana Demirspor:

Lịch sử đối đầu giữa Rizespor vs Adana Demirspor
Lịch sử đối đầu giữa Rizespor vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây của Rizespor:

Thành tích gần đây của Rizespor
Thành tích gần đây của Rizespor

Thành tích gần đây của Adana Demirspor:

Thành tích gần đây của Adana Demirspor
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X