Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định River Plate vs Racing Club 5h15 ngày 26/11 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Năm 25/11/2021 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định River Plate vs Racing Club 5h15 ngày 26/11 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá River Plate vs Racing Club 5h15 ngày 26/11:

Chỉ thua có 2 trận sau 21 vòng đấu, River Plate xứng đáng ngự trị ở ngôi đầu BXH giải VĐQG Argentina. Đoàn quân của HLV Marcelo Gallardo hiện đã tạo ra khoảng cách 9 điểm với đội xếp ngay sau là Talleres. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 26/11, khoảng cách hoàn toàn có thể được nâng lên thành 12 điểm nếu như River đánh bại đội khách Racing Club trên sân nhà. Về phía Racing Club, đội bóng này hiện đứng thứ 15 trên BXH với chỉ 26 điểm.

Nhận định bóng đá River Plate vs Racing Club
Nhận định bóng đá River Plate vs Racing Club

Họ sẽ thăng 3 hạng nếu như làm nên kỳ tích trước đội đầu bảng. Tuy nhiên, điều này không được nhiều người hướng đến khi mà Racing Club đang có phong độ rất bết bát (chỉ thắng 1/6 vòng gần nhất). Tỷ lệ châu Á đương nhiên xếp River ở thế cửa trên và đội chủ nhà này sẽ chấp Racing Club 1,25 bàn. Theo thống kê, River Plate đã thắng 4/5 lần đụng độ gần nhất với đối thủ là Racing. Đồng thời, họ cũng thắng kèo châu Á ở 4 trận tương ứng. Đầu tư vào chủ nhà sẽ là lựa chọn hợp với hoàn cảnh.

Tỷ lệ trận đấu River Plate vs Racing Club:

Tỷ lệ trận đấu River Plate vs Racing Club
Tỷ lệ trận đấu River Plate vs Racing Club

Ở 3/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. Thậm chí, trận đấu vào ngày 18/8/2019 có tới 7 bàn thắng. Ngoài ra, 4 trận sân nhà vừa qua của River Plate cũng có kịch bản tương tự. Với sự áp đảo của một CLB có hàng công hiệu quả bậc nhất giải, Tài được kỳ vọng sẽ nổ rất sâu ở trận tới.

Đội hình dự kiến River Plate vs Racing Club:

  • River Plate: Franco Armani, Robert Rojas, Paulo Díaz, Héctor Martínez, Milton Casco, Santiago Simón, Enzo Pérez, Agustín Palavecino, Enzo Fernández, Julián Álvarez, Braian Romero
  • Racing Club: Gabriel Arias, Iván Pillud, Leonardo Sigali, Nery Domínguez, Fernando Prado, Leonel Miranda, Carlos Alcaraz, Enzo Copetti, Lisandro López, Tomás Chancalay, Javier Correa

Dự đoán kết quả River Plate vs Racing Club: 4-1

Thống kê và lịch sử đối đầu River Plate vs Racing Club:

Lịch sử đối đầu giữa River Plate vs Racing Club:

Lịch sử đối đầu giữa River Plate vs Racing Club
Lịch sử đối đầu giữa River Plate vs Racing Club

Thành tích gần đây của River Plate:

Thành tích gần đây của River Plate
Thành tích gần đây của River Plate

Thành tích gần đây của Racing Club:

Thành tích gần đây của Racing Club
Thành tích gần đây của Racing Club

BXH giải VĐQG Argentina:

BXH giải VĐQG Argentina
BXH giải VĐQG Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X