Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Reggina vs Cremonese 20h00 ngày 21/11 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Chủ Nhật 21/11/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reggina vs Cremonese 20h00 ngày 21/11 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Reggina vs Cremonese 20h00 ngày 21/11:

Thắng 4/5 trận gần nhất, Reggina đang bám rất sát nhóm đầu trên BXH giải Serie B. Giờ đây, họ chỉ còn kém đội đầu bảng 2 điểm. Đoàn quân của HLV Alfredo Aglietti hoàn toàn có thể lên đỉnh BXH nếu giành kết quả tốt nhất trong cuộc tiếp đón Cremonese trên sân nhà tới đây. Ở lãnh địa của mình, Reggina đang có kết quả rất khả quan (thắng 3 và 1 trong 5 trận đã qua). Về phần đội khách, không chỉ có thứ hạng thua xa mà phong độ của họ cũng chẳng thể nào sánh nổi chủ nhà.

Nhận định bóng đá Reggina vs Cremonese
Nhận định bóng đá Reggina vs Cremonese

Trong 5 vòng đấu gần nhất, Cremonese chỉ toàn hòa và thua. Tuy nhiên thành tích sân khách của đội bóng này lại khiến fan của họ bất phần nào lo lắng (chỉ thua 1 trong 5 trận đã qua). Kèo châu Á xếp Reggina ở thế cửa trên và chấp Cremonese 0,25 bàn. Với phong độ và thứ hạng tốt hơn, đầu tư vào Reggina là quyết định mang tính an toàn.

Tỷ lệ trận đấu Reggina vs Cremonese:

Tỷ lệ trận đấu Reggina vs Cremonese
Tỷ lệ trận đấu Reggina vs Cremonese

Ở cả 3 lần gặp nhau giữa 2 đội trong lịch sử, trận đấu đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Kịch bàn này cũng xuất hiện ở 7/8 trận đã qua của Reggina. Về phía đội khách, Cremonese cũng cho thấy sự chắc chắn trong cách tiếp cận trận đấu thời gian gần đây. Vì thế, Xỉu là lời khuyên của các chuyên gia.

Đội hình dự kiến Reggina vs Cremonese:

  • Reggina: Stefano Turati, Ivan Lakićević, Thiago Cionek, Dimitrios Stavropoulos, Gianluca Di Chiara, Nicola Bellomo, Nicolò Bianchi, Lorenzo Crisetig, Daniele Liotti, Andrey Gălăbinov, Adriano Montalto
  • Cremonese: Marco Carnesecchi, Leonardo Sernicola, Matteo Bianchetti, Caleb Okoli, Emanuele Valeri, Gianluca Gaetano, Luca Valzania, Michele Castagnetti, Luca Zanimacchia, Samuel Di Carmine, Luca Strizzolo

Dự đoán kết quả Reggina vs Cremonese: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Reggina vs Cremonese:

Lịch sử đối đầu giữa Reggina vs Cremonese:

Lịch sử đối đầu giữa Reggina vs Cremonese
Lịch sử đối đầu giữa Reggina vs Cremonese

Thành tích gần đây của Reggina:

Thành tích gần đây của Reggina
Thành tích gần đây của Reggina

Thành tích gần đây của Cremonese:

Thành tích gần đây của Cremonese
Thành tích gần đây của Cremonese

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X