Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Reggina vs Cittadella 21h00 ngày 1/11 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Hai 01/11/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Reggina vs Cittadella 21h00 ngày 1/11 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Reggina vs Cittadella 21h00 ngày 1/11:

Giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất, Reggina đang đua tranh quyết liệt với các đội nhóm đầu. Đoàn quân của HLV Alfredo Aglietti chỉ còn kém CLB dẫn đầu là Pisa có vỏn vẹn 2 điểm. Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 giải Hạng 2 Italia diễn ra vào ngày 1/11 tới, Reggina sẽ nghênh đón Cittedella ngay trên sân nhà. Cần nói thêm, đội chủ nhà đang duy trì mạch 6 trận bất bại trong đó có 4 chiến thắng khi có lợi thế sân bãi.

Nhận định bóng đá Reggina vs Cittadella
Nhận định bóng đá Reggina vs Cittadella

Về phần đội khách, Cittadella đang có phong độ rất thấp (thua 4 và hòa 1 ở 6 vòng đấu đã qua). Trong 4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Cittadella cũng thua tới 3 lần. Tỷ lệ châu Á đánh giá đội chủ nhà cao hơn kèm thông số chấp 0,25 bàn. Với tỷ lệ chấp như vậy, Reggina đã thắng 3/4 kèo Châu Á gần nhất khi đá sân nhà. VÌ vậy, theo đội cửa trên sẽ là lời khuyên của các chuyên gia.

Tỷ lệ trận đấu Reggina vs Cittadella:

Tỷ lệ trận đấu Reggina vs Cittadella
Tỷ lệ trận đấu Reggina vs Cittadella

Trong 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, 6 trận đã kết thúc với số bàn thắng dưới 3. Kịch bản 2 bàn đổ lại cũng được duy trì ở 5/6 trận đã qua của Reggina. Qua đó, khán giả có thể thấy chủ nhà là đội không hào hứng với những diễn biến sôi động. Xỉu sẽ là lời khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Reggina vs Cittadella:

  • Reggina: Stefano Turati, Giuseppe Loiacono, Thiago Cionek, Dimitrios Stavropoulos, Gianluca Di Chiara, Karim Laribi, Nicolò Bianchi, Lorenzo Crisetig, Nicola Bellomo, Andrey Gălăbinov, Rigoberto Rivas
  • Cittadella: Elhan Kastrati, Tommaso Cassandro, Domenico Frare, Davide Adorni, Daniele Donnarumma, Davide Mazzocco, Andrea Danzi, Simone Branca, Mirko Antonucci, Orji Okwonkwo, Giacomo Beretta

Dự đoán kết quả Reggina vs Cittadella: 2-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Reggina vs Cittadella:

Lịch sử đối đầu giữa Reggina vs Cittadella:

Lịch sử đối đầu giữa Reggina vs Cittadella
Lịch sử đối đầu giữa Reggina vs Cittadella

Thành tích gần đây của Reggina:

Thành tích gần đây của Reggina
Thành tích gần đây của Reggina

Thành tích gần đây của Cittadella:

Thành tích gần đây của Cittadella
Thành tích gần đây của Cittadella

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X