Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Nhận định Racing Rioja vs Cartagena 2h00 ngày 1/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

30/11/2021

Racing Rioja vs Cartagena 2h00 ngày 1/12 (Cúp Nhà vua TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Racing Rioja vs Cartagena 2h00 ngày 1/12:

Racing Rioja đang dẫn đầu bảng 2 giải Hạng 4 TBN và mới chỉ nhận 1 thất bại sau 13 vòng. 4 vòng đấu đã qua, đoàn quân của HLV Rodrigo Hernando thắng được 3 và 6 chuyến hành quân xa nhà mới nhất, đội bóng này bất bại (5 thắng).

Nhận định bóng đá Racing Rioja vs Cartagena
Nhận định bóng đá Racing Rioja vs Cartagena

Trong khi đó, Cartagena đang vật lộn ở nhóm giữa BXH giải Hạng 2 TBN. Trải qua 18 vòng, thầy trò HLV Luis Miguel Carrion mới chỉ thu về 25 điểm. Thời gian qua, Cartagena thi đấu không quá tốt: bất thắng 5/7 trận gần nhất. Ngoài ra, 3/4 trận sân khách mới đây, họ phải trắng tay ra về.

Với màn thể hiện tương phản như vậy, Racing Rioja có khả năng làm nên bất ngờ trước đối thủ đang chơi ở hạng đấu cao hơn nhất là khi đội bóng này còn thắng kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất.

Tỷ lệ trận đấu Racing Rioja vs Cartagena:

2 trận gần nhất của Racing Rioja, những người theo Tài đều được hưởng niềm vui. 3/5 trận sân nhà mới nhất của đội bóng này cũng có ít nhất 3 bàn được ghi. Về phần Cartagena, đội bóng này lại có xu hướng chơi khá thận trọng: 5/6 trận vừa qua không có nhiều hơn 2 lần lưới rung. Nếu Racing Rioja có chiến thắng bất ngờ, thì tỷ số sẽ chỉ tối thiểu mà thôi.

Dự đoán kết quả Racing Rioja vs Cartagena: 1-0

Thống kê Racing Rioja vs Cartagena:

Thành tích gần đây của Racing Rioja:

Thành tích gần đây của Racing Rioja
Thành tích gần đây của Racing Rioja

Thành tích gần đây của Cartagena:

Thành tích gần đây của Cartagena
Thành tích gần đây của Cartagena

Cùng chuyên mục

top-arrow
X