Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Pumas vs Santos 9h00 ngày 5/11 (VĐQG Mexico 2021)

Thứ Năm 04/11/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Pumas vs Santos 9h00 ngày 5/11 (VĐQG Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pumas vs Santos 9h00 ngày 5/11:

Với kết quả 3 thắng và 1 hòa ở 4 vòng đấu vừa qua, Pumas đang cho thấy khát khao thoát khỏi nhóm cuối bảng lớn hơn bao giờ hết. Quãng thời gian này cũng được coi là giai đoạn mà đoàn quân của HLV Andrés Lillini chơi hiệu quả nhất từ đầu mùa. Vào ngày 5/11 tới, họ sẽ có ưu thế sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ là Santos. Về phía đội khách, Santos chỉ có 1 chiến thắng trong 4 vòng đã qua.

Nhận định bóng đá Pumas vs Santos
Nhận định bóng đá Pumas vs Santos

Trong 6 chuyến hành quan xa nhà gần nhất, họ cũng chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn. Với thống kê như vậy, phong độ là thứ mà đội khách không thể sánh bằng chủ nhà. Ở khoản lịch sử đối đầu, Pumas cũng cho thấy sự vượt trội. Trong 5 lần gặp nhau tính từ 2020 tới nay, đoàn quân của HLV Lillini đã thắng 3 và hòa 1 trong 5 lần chạm trán. Với quá nhiều thống kê vượt trội, Pumas xứng đáng nhận được sự tin tưởng ở một kèo Châu Á được thiết lập ở mức Hòa.

Tỷ lệ trận đấu Pumas vs Santos:

Tỷ lệ Pumas vs Santos
Tỷ lệ Pumas vs Santos

Ở 6/10 lần gặp nhau giữa 2 CLB kết thúc với kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng.Tuy nhiên, 4/5 trận sân nhà gần nhất của Pumas lại đang cho thấy sự cẩn trọng của đội bóng này (số pha lập công 2 bên cộng lại không quá 2). Trước một đối thủ có thứ hạng cao hơn nhưng phong độ trồi sụt, Pumas được dự đoán sẽ chơi một cách thực dụng để hướng về một chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

Đội hình dự kiến Pumas vs Santos:

  • Pumas: Alfredo Talavera, Alan Mozo, Arturo Ortiz, Nicolás Freire, Efraín Velarde, Cristian Battocchio, Leonel López, Favio Álvarez, Higor Meritão, Washington Corozo, Juan Dinenno
  • Santos: Carlos Acevedo, Jesús Isijara, Félix Torres, Dória, Omar Campos, Alan Cervantes, Fernando Gorriarán, Juan Otero, Diego Valdés, Ayrton Preciado, Eduardo Aguirre

Dự đoán kết quả Pumas vs Santos: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Pumas vs Santos:

Lịch sử đối đầu giữa Pumas vs Santos:

Lịch sử đối đầu giữa Pumas vs Santos
Lịch sử đối đầu giữa Pumas vs Santos

Thành tích gần đây của Pumas:

Thành tích gần đây của Pumas
Thành tích gần đây của Pumas

Thành tích gần đây của Santos:

Thành tích gần đây của Santos
Thành tích gần đây của Santos

BXH giải VĐQG Mexico:

BXH giải VĐQG Mexico
BXH giải VĐQG Mexico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X