Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Preston vs Fulham 19h30 ngày 27/11 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 27/11/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Preston vs Fulham 19h30 ngày 27/11 (Hạng Nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Preston vs Fulham 19h30 ngày 27/11:

Thành tích thi đấu thời gian qua của Preston là vô cùng phập phù (thắng 3 nhưng thua 2 trong 5 trận gần nhất). Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Frankie McAvoy cũng không thể khiến fan an tâm vì liên tục đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc. Vị trí thứ 14 trên BXH là hoàn toàn tương xứng với màn thể hiện của đội bóng này suốt 19 vòng đã qua. Vào ngày 27/11 tới, Preston nguy cơ có thêm một kết quả tồi tệ khi phải tiếp đón đội đầu bảng trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Preston vs Fulham
Nhận định bóng đá Preston vs Fulham

Về phần đội khách, Fulham tuy dẫn đầu giải Hạng Nhất Anh sau 19 vòng nhưng họ chỉ hơn đội xếp sau vỏn vẹn 1 điểm. Do đó, mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân Preston là điều BHL Fulham quán triệt tới toàn đội. Ở khoản phong độ, thành tích thời gian qua của CLB này là điều không thể chê. Với 3 chuyến làm khách gần nhất, Fulham đều thắng lợi trở về. Tỷ lệ châu Á đề nghị họ chấp Preston 0,5 bàn. Đây không phải thách thức khó với đoàn quân của HLV Marco Silva khi mà họ đang vượt trội đối thủ trên quá nhiều phương diện.

Tỷ lệ trận đấu Preston vs Fulham:

Tỷ lệ trận đấu Preston vs Fulham
Tỷ lệ trận đấu Preston vs Fulham

Ở 6/7 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Kịch bản tương tự xuất hiện ở cả 4 trận gần nhất của Preston. Sở hữu một hàng công có hiệu quả cao bậc nhất giải, Fulham cũng góp phần tạo ra những trận cầu mà Tài thắng thế. Vì vậy, lựa chọn theo Tài sẽ là quyết định khôn ngoan.

Đội hình dự kiến Preston vs Fulham:

  • Preston: Daniel Iversen, Sepp van den Berg, Patrick Bauer, Andrew Hughes, Tom Barkhuizen, Alistair McCann, Benjamin Whiteman, Josh Earl, Alan Browne, Sean Maguire, Emil Riis
  • Fulham: Paulo Gazzaniga, Kenny Tete, Tosin Adarabioyo, Tim Ream, Antonee Robinson, Jean-Michaël Seri, Harrison Reed, Harry Wilson, Fabio Carvalho, Neeskens Kebano, Rodrigo Muniz

Dự đoán kết quả Preston vs Fulham: 0-3

Thống kê và lịch sử đối đầu Preston vs Fulham:

Lịch sử đối đầu giữa Preston vs Fulham:

Lịch sử đối đầu giữa Preston vs Fulham
Lịch sử đối đầu giữa Preston vs Fulham

Thành tích gần đây của Preston:

Thành tích gần đây của Preston
Thành tích gần đây của Preston

Thành tích gần đây của Fulham:

Thành tích gần đây của Fulham
Thành tích gần đây của Fulham

BXH giải Hạng Nhất Anh:

BXH giải Hạng Nhất Anh
BXH giải Hạng Nhất Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X