Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Perugia vs Vicenza 2h30 ngày 4/12 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Sáu 03/12/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perugia vs Vicenza 2h30 ngày 4/12 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Perugia vs Vicenza 2h30 ngày 4/12:

Sự thể hiện vừa qua của Perugia là rất kém thuyết phục: chỉ thắng 2/7 vòng đấu gần nhất. Đoàn quân của HLV Massimiliano Alvini đang đứng ở nhóm giữa BXH Serie B 2021/22 (hạng 8) với 22 điểm sau 16 vòng. Dạo gần đây, Perugia cũng không còn khai thác tốt ưu thế sân bãi khi chỉ thắng 2/7 màn tiếp khách đã qua.

Nhận định bóng đá Perugia vs Vicenza
Nhận định bóng đá Perugia vs Vicenza

May mắn vòng này, Perugia chỉ phải gặp một Vicenza đang xếp áp chót với vỏn vẹn 7 điểm sau 15 vòng. Họ mới có được 2 thắng lợi nhưng thua tới 12. Vicenza phần lớn nằm cửa dưới, đặc biệt khi thi đấu xa nhà và hiếm khi họ tạo được bất ngờ. Chẳng hạn 2 thắng lợi từ đầu giải hạng 2 Italia 2021/22 đến giờ của thầy trò HLV Brocchi đều trên sân khách nhưng 5 trận khác, họ trắng tay cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Sở hữu một hàng thủ tệ hại nhất giải cho tới lúc này với 30 bàn thua, thật khó để tin vào một kết quả gây sốc mà Vicenza có thể tạo ra trước Perugia vào đêm nay. Ưu thế đối đầu cũng đứng về phía đội chủ nhà khi thắng cả 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên. Mức chấp 0,5 bàn xem ra không thể làm khó được Perugia.

Tỷ lệ trận đấu Perugia vs Vicenza:

Tỷ lệ trận đấu Perugia vs Vicenza
Tỷ lệ trận đấu Perugia vs Vicenza

3/5 lần so tài gần nhất giữa 2 CLB đã kết thúc mà không có quá 2 bàn được ghi. Đây cũng là kịch bản trong 6 trận sân nhà mới đây của Perugia. Về phần Vicenza, 2/3 chuyến hành quân xa nhà vừa qua của họ thậm chí chỉ có vỏn vẹn 1 lần lưới rung. Xỉu vì thế là lựa chọn sáng suốt cho trận này.

Đội hình dự kiến Perugia vs Vicenza:

  • Perugia: Leandro Chichizola, Filippo Sgarbi, Cristian Dell'Orco, Gianmaria Zanandrea, G. Ferrarini, J. Segre, S. Burrai, C. Kouan, F. Lisi, Ryder Matos, Manuel De Luca
  • Vicenza: Matteo Grandi, Matteo Bruscagin, Riccardo Brosco, Emanuele Padella, Marco Calderoni, Simone Pontisso, Filippo Ranocchia, Loris Zonta, Federico Proia, Nicola Dalmonte, Davide Diaw

Dự đoán kết quả Perugia vs Vicenza: 2-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Perugia vs Vicenza:

Lịch sử đối đầu giữa Perugia vs Vicenza:

Lịch sử đối đầu giữa Perugia vs Vicenza
Lịch sử đối đầu giữa Perugia vs Vicenza

Thành tích gần đây của Perugia:

Thành tích gần đây của Perugia
Thành tích gần đây của Perugia

Thành tích gần đây của Vicenza:

Thành tích gần đây của Vicenza
Thành tích gần đây của Vicenza

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X