Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Parma vs Crotone 20h00 ngày 15/1 (Hạng 2 Italia)

Thứ Bảy 15/01/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Parma vs Crotone 20h00 ngày 15/1 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Parma vs Crotone 20h00 ngày 15/1:

Chiến thắng 2-0 trên sân của Alessandria đã chính thức chấm dứt chuỗi 7 trận toàn hòa và thua của Parma. Đây đồng thời cũng là lần đầu thầy trò HLV Giuseppe Iachini thắng kèo châu Á trong 7 vòng đấu gần nhất. Thành tích khiêm tốn kể trên đã phần nào giải thích nguyên nhân cho việc Parma phải vật lộn ở nửa sau BXH.

Nhận định bóng đá Parma vs Crotone
Nhận định bóng đá Parma vs Crotone

CLB đang xếp hạng 14/20 này giờ chỉ hơn nhóm đua trụ hạng có 6 điểm. Ở vòng đấu kế tiếp, Parma sẽ tiếp đón Crotone tại sào huyệt của mình. Tuy nhiên, thống kê thời gian qua cho thấy thầy trò HLV Iachini đang không tận dụng tốt ưu thế sân bãi: chỉ thắng 1/7 kèo châu Á gần nhất. Về phần đội khách, Crotone đang thường xuyên có tên trong 3 CLB yếu kém nhất. Ở cả 7 chuyến hành quân xa nhà thời gian qua, thầy trò HLV Modesto đều thua cả tỷ số lẫn kèo châu Á.

Trong quá khứ, đội khách từng đánh bại chủ nhà 2 lần trong cả 2 lần đụng độ. Nhưng với những gì đã xảy ra, Crotone đang cho thấy họ là lựa chọn tiềm ẩn quá nhiều rủi ro. Trận tới, chủ nhà chấp các vị khách 0,25 bàn. Mức chấp này xem ra không phải là thử thách khó với Parma. 

Tỷ lệ trận đấu Parma vs Crotone:

Tỷ lệ trận đấu Parma vs Crotone
Tỷ lệ trận đấu Parma vs Crotone

6 trận gần nhất của Parma chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 7/8 trận sân nhà đã qua của họ cũng có kịch bản tương tự. Ở cả 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Crotone, hiện tượng rượt đuổi tỷ số hiếm khi xảy ra. Với sự thận trọng trong cách tiếp cận trận đấu của 2 bên, khán giả khó lòng chứng kiến được sự kịch tính. Do đó, Xỉu sẽ là lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Parma vs Crotone:

  • Parma: Gianluigi Buffon, Yordan Osorio, Danilo, Elias Cobbaut, A. Rispoli, S. Sohm, P. Schiattarella, F. Vázquez, E. D. Prato, Adrian Benedyczak, Roberto Inglese
  • Crotone: Marco Festa, Ionuț Nedelcearu, Simone Canestrelli, Giuseppe Cuomo, Vasile Mogoș, Nahuel Estévez, Niccolò Zanellato, Pasquale Giannotti, Giuseppe Borello, Augustus Kargbo, Mirko Marić

Dự đoán kết quả Parma vs Crotone: 2-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Parma vs Crotone:

Lịch sử đối đầu giữa Parma vs Crotone:

Lịch sử đối đầu giữa Parma vs Crotone
Lịch sử đối đầu giữa Parma vs Crotone

Thành tích gần đây của Parma:

Thành tích gần đây của Parma
Thành tích gần đây của Parma

Thành tích gần đây của Crotone:

Thành tích gần đây của Crotone
Thành tích gần đây của Crotone

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X