Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Parma vs Cosenza 20h00 ngày 21/11 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Chủ Nhật 21/11/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Cosenza 20h00 ngày 21/11 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Parma vs Cosenza 20h00 ngày 21/11:

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Parma lại khiến người hâm mộ thất vọng với trận thua tan nát trước Lecce ở vòng đấu gần nhất. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Enzo Maresca vẫn phải vật lộn ở nửa sau BXH. Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 diễn ra vào ngày 21/11 tới sẽ là cơ hội để Parma tích lũy những điểm số quan trọng, khi mà họ chỉ phải tiếp đón Cosenza với vị thế là chủ nhà. Cho tới lúc này, đội khách đang có thành tích rất bết bát khi đứng ở vị trí thứ 16/20.

Nhận định bóng đá Parma vs Cosenza
Nhận định bóng đá Parma vs Cosenza

Trong 4 trận gần nhất, họ thua tới 3. Thành tích khi thi đấu xa nhà của Cosenza có lẽ thuộc diện kém nhất giải với chuỗi 16 trận không biết mùi chiến thắng). Trái lại, chủ nhà đang có kết quả rất khả quan trong 5 trận được chơi ở lãnh địa của mình (thắng 2 và hòa 2). Trong quá khứ, hai đội mới gặp nhau có 1 lần và Parma là phía được hưởng niềm vui chiến thắng. Tỷ lệ châu Á đề nghị chủ nhà chấp Cosenza 1 bàn. Với kết quả quá tệ hại của Cosenza khi hành quân xa nhà thời gian qua, đầu tư cho Parma lúc này là quyết định rất khôn ngoan.

Tỷ lệ trận đấu Parma vs Cosenza:

Tỷ lệ trận đấu Parma vs Cosenza
Tỷ lệ trận đấu Parma vs Cosenza

Ở lần đụng độ duy nhất giữa 2 đội, trận đấu có 3 bàn thắng. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 3/4 trận đã qua của cả Parma lẫn Cosenza. Với khát khao giành điểm trước một đối thủ cạnh tranh trực tiếp, cả 2 đội được kỳ vọng sẽ chơi một cách cởi mở, góp phần khiến người theo Tài hưởng niềm vui ở kèo O/U.

Đội hình dự kiến Parma vs Cosenza:

  • Parma: Gianluigi Buffon, Yordan Osorio, Danilo, Elias Cobbaut, E. D. Prato, F. Vázquez, S. Sohm, S. Jurić, W. Coulibaly, Adrian Benedyczak, Gennaro Tutino
  • Cosenza: Mauro Vigorito, Roberto Pirrello, Michele Rigione, Michael Venturi, M. Šitum, M. Carraro, L. Palmiero, A. Florenzi, A. Corsi, Giuseppe Caso, Gabriele Gori

Dự đoán kết quả Parma vs Cosenza: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Parma vs Cosenza:

Lịch sử đối đầu giữa Parma vs Cosenza:

Lịch sử đối đầu giữa Parma vs Cosenza
Lịch sử đối đầu giữa Parma vs Cosenza

Thành tích gần đây của Parma:

Thành tích gần đây của Parma
Thành tích gần đây của Parma

Thành tích gần đây của Cosenza:

Thành tích gần đây của Cosenza
Thành tích gần đây của Cosenza

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X