Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Paris FC vs Bastia 3h00 ngày 4/12 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Sáu 03/12/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris FC vs Bastia 3h00 ngày 4/12 (Hạng 2 Pháp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paris FC vs Bastia 3h00 ngày 4/12:

Paris FC vừa tạo ra màn hủy diệt với tỷ số không tưởng ... 14-0 ở Cúp quốc gia Pháp. Hãy lưu ý rằng từ đầu giải hạng 2 Pháp đến giờ, đội bóng thủ đô mới ghi được tổng cộng 19 bàn/16 vòng. Trong đó trận gần nhất, đoàn quân của HLV Thierry Laurey thắng Caen với cách biệt tối thiểu. Tổng thể, màn thể hiện của Paris FC đang rất ổn: 6 trận bất bại (4 thắng và 2 hòa).

Nhận định bóng đá Paris FC vs Bastia
Nhận định bóng đá Paris FC vs Bastia

Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng đang là 6 điểm, hoàn toàn có thể san lấp nếu họ cứ giữ vững phong độ hiện tại. Về phần đội khách, Bastia chơi ngày càng tiến bộ với minh chứng là chuỗi 5 trận bất bại vừa qua. Nhưng chừng đó chưa đủ để họ vươn lên nửa trên BXH do thi đấu không tốt ở giai đoạn dài trước đó.

Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 2 lần và Bastia đều giành chiến thắng. Trận này, Paris FC chấp 0,5 bàn. Cũng cần nói thêm thì theo thông kê, đội chủ nhà đã thắng kèo châu Á ở 3/4 trận sân nhà gần nhất. Với chỉ số chuyên môn có phần áp đảo, Paris FC xứng đáng nhận được sự tin tưởng.

Tỷ lệ trận đấu Paris FC vs Bastia:

Tỷ lệ trận đấu Paris FC vs Bastia
Tỷ lệ trận đấu Paris FC vs Bastia

2 lần gặp nhau trong quá khứ giữa 2 đội đều kết thúc với 3 bàn thắng được ghi nhưng 5/7 trận sân nhà gần nhất của Paris FC lại có kịch bản ngược lại. Tổng thể, 8/9 trận mới nhất của Bastia đều không thể vượt qua tổng 2 bàn thắng. Xỉu vì thế là lựa chọn đúng đắn cho cặp đấu này.

Đội hình dự kiến Paris FC vs Bastia:

  • Paris FC: Vincent Demarconnay, Samir Sophian Chergui, Ousmane Camara, Ousmane Kante, Florent Hanin, Moustapha Name, Mahamé Siby, Morgan Guilavogui, Julien Lopez, Alimami Gory, Warren Caddy
  • Bastia: Thomas Vincensini, Lloyd Palun, Yohan Bocognano, Dominique Guidi, Julien Le Cardinal, Christophe Vincent, Tom Ducrocq, Stephen Quemper, Sebastian Salles-Lamonge, Idriss Saadi, Benjamin Santelli

Dự đoán kết quả Paris FC vs Bastia: 2-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Paris FC vs Bastia:

Lịch sử đối đầu giữa Paris FC vs Bastia:

Lịch sử đối đầu giữa Paris FC vs Bastia
Lịch sử đối đầu giữa Paris FC vs Bastia

Thành tích gần đây của Paris FC:

Thành tích gần đây của Paris FC
Thành tích gần đây của Paris FC

Thành tích gần đây của Bastia:

Thành tích gần đây của Bastia
Thành tích gần đây của Bastia

BXH giải Hạng 2 Pháp:

BXH giải Hạng 2 Pháp
BXH giải Hạng 2 Pháp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X