Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Palmeiras vs Sao Paulo 6h30 ngày 18/11 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Tư 17/11/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Sao Paulo 6h30 ngày 18/11 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Sao Paulo 6h30 ngày 18/11:

Thắng 6 trận liên tiếp nhưng Palmeiras đã bất ngờ trắng tay ở trận đấu gần nhất trước đối thủ là Fluminense. Đoàn quân của HLV Abel Ferreira lúc này vẫn đứng thứ 3 trên BXH, kém 10 điểm so với đội dẫn đầu nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Mỗi lần vấp ngã lúc này sẽ càng đẩy Palmeiras lùi lại phía sau. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 18/11 tới, họ sẽ nghênh đón Sao Paulo trên sân nhà, nơi mà họ đã toàn thắng ở cả 3 trận gần nhất.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Sao Paulo
Nhận định bóng đá Palmeiras vs Sao Paulo

Về phần đội khách, Sao Paulo đang có thành tích rất bết bát khi chỉ giành số điểm tuyệt đối ở 1/5 vòng đấu đã qua. Trong cả 8 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đội bóng này cũng không thể 1 lần ca khúc khải hoàn. Tỷ lệ châu Á thiết lập Palmeiras chấp đội khách 0,25 bàn. Với phong độ lên cao khi được đá ở sân nhà, mức chấp này có thể không làm khó được CLB đang đứng thứ 3 trên BXH. Nếu tiếp tục chơi phóng khoáng và có hiệu quả như ở lần gặp Sao Paulo gần nhất, fan của Palmeiras có thể mơ tới một chiến thắng đậm cho đội nhà.

Tỷ lệ trận đấu Palmeiras vs Sao Paulo:

Tỷ lệ trận đấu Palmeiras vs Sao Paulo
Tỷ lệ trận đấu Palmeiras vs Sao Paulo

Ở 8/10 lần đụng độ đã qua giữa 2 đội, trận đấu kết thúc với số bàn thắng không vượt quá 2. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Sao Paulo. Dù thứ hạng kém xa so với chủ nhà, nhưng không thể phủ nhận rằng Sao Paulo đang có một hàng thủ chơi hiệu quả hơn (33 so với 37 bàn thua của Palmeiras). Vì vậy, màn so tài tới giữa 2 đội nguy cơ lại khan hiếm bàn thắng. Xỉu vì thế sẽ là lời khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Sao Paulo:

  • Palmeiras: Weverton, Mayke, Benjamin Kuscevic, Luan, Victor Luis, Felipe Melo, Zé Rafael, Gustavo Scarpa, Raphael Veiga, Gabriel Veron, Rony
  • Sao Paulo: Tiago Volpi, Diego Costa, Miranda, Léo, Reinaldo, Marquinhos, Gabriel Neves, Liziero, Igor Gomes, Luciano, Emiliano Rigoni

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Sao Paulo: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Palmeiras vs Sao Paulo:

Lịch sử đối đầu giữa Palmeiras vs Sao Paulo: 

Lịch sử đối đầu giữa Palmeiras vs Sao Paulo

Lịch sử đối đầu giữa Palmeiras vs Sao Paulo

Thành tích gần đây của Palmeiras:

Thành tích gần đây của Palmeiras

Thành tích gần đây của Palmeiras

Thành tích gần đây của Sao Paulo:

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Thành tích gần đây của Sao Paulo

BXH giải VĐQG Brazil:

BXH giải VĐQG Brazil

BXH giải VĐQG Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X