Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Ceara 7h30 ngày 10/12 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Năm 09/12/2021 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Ceara 7h30 ngày 10/12 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Ceara 7h30 ngày 10/12:

Trải qua 37 vòng, Palmeiras đã chắc suất trong top 3 khi hơn đội xếp thứ 4 tới 6 điểm. Với vị thế là một trong những CLB có hiệu suất ghi bàn cao nhất giải, đoàn quân của HLV Abel Ferreira thường xuyên được xếp thế cửa trên trong những vòng đấu gần nhất. Xét về mặt thành tích, Palmeiras bất bại về chuyên môn và toàn thắng về tỷ lệ ở 4 trận vừa qua.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Ceara
Nhận định bóng đá Palmeiras vs Ceara

Đội chủ sân Allianz Parque cũng rất biết tận dụng ưu thế sân bãi với thành tích tương đối khả quan thời gian qua: thắng 3/5 trận gần nhất (thua 1). Trong khi đó, đội khách Ceara lúc này đứng hạng 10 trên BXH. Thành tích của họ ở 5 vòng đấu mới đây khá phập phù. Ngoài ra, 20 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, các học trò của HLV Tiago Nunes chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn.

Lịch sử đối đầu lúc này cũng ghi nhận sự vượt trôi của Palmeiras: thắng 4/6 lần đụng độ gần nhất. Tuy nhiên bất chấp như vậy, trận tới Ceara vẫn nằm cửa trên với mức chấp Palmeiras 0,25 bàn. Thực ra xét về phương diện handicap thì Ceara thắng đến 8/10 trận vừa qua. Thêm vào đó, việc Palmeiras không còn động lực phấn đấu cũng là chi tiết đáng lưu tâm.

Tỷ lệ trận đấu Palmeiras vs Ceara:

Tỷ lệ trận đấu Palmeiras vs Ceara
Tỷ lệ trận đấu Palmeiras vs Ceara

5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB đều kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi, giống như 4/6 trận sân nhà đã qua của Palmeiras. Mục tiêu tổng bàn thắng chạm 3 cũng được Ceara chạm đến ở 5/7 trận mới đây. Tài vì thế là lời khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Ceara:

  • Palmeiras:
    Vinicius Silvestre, Michel, Kaiky Naves, Lucas Freitas, Gustavo Garcia, Matheus Fernandes, Fabinho, Vanderlan, Giovani, Gabriel Silva, Vitor Hugo
  • Ceara: João Ricardo, Igor, Messias, Luiz Otávio, Bruno Pacheco, Fabinho, Fernando Sobral, Stiven Mendoza, Vina, Lima, Jael

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Ceara: 1-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Palmeiras vs Ceara:

Lịch sử đối đầu giữa Palmeiras vs Ceara:

Lịch sử đối đầu giữa Palmeiras vs Ceara
Lịch sử đối đầu giữa Palmeiras vs Ceara

Thành tích gần đây của Palmeiras:

Thành tích gần đây của Palmeiras
Thành tích gần đây của Palmeiras

Thành tích gần đây của Ceara:

Thành tích gần đây của Ceara
Thành tích gần đây của Ceara

BXH giải VĐQG Brazil:

BXH giải VĐQG Brazil
BXH giải VĐQG Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X