Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Paderborn vs Ingolstadt 19h30 ngày 6/11 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Ingolstadt 19h30 ngày 6/11 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paderborn vs Ingolstadt 19h30 ngày 6/11:

Paderborn đang chơi không thực sự ổn định trong những vòng đấu đã qua, minh chứng là kết quả hòa 2 và thua 1 ở 5 trận gần nhất. Điều này khiến đoàn quân của HLV Lukas Kwasniok rớt xuống vị trí thứ 4, bị đội đầu bảng bỏ xa với khoảng cách 5 điểm. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 6/11 tới, Paderborn sẽ chạm trán Ingolstadt với vị thế chủ nhà.

Nhận định bóng đá Paderborn vs Ingolstadt
Nhận định bóng đá Paderborn vs Ingolstadt

Tuy vậy, đây chưa hẳn là lợi thế khi mà các học trò của Kwasniok đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng. Về phần đội khách, Ingolstadt đang đang xếp dưới đáy BXH khi chỉ có được 1 trận thắng sau 12 vòng. Ở 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Ingolstadt đã thua tới 6 lần. Tỷ lệ châu Á thiết lập Paderborn là cửa trên và chấp Ingolstadt 1 bàn. Với việc sở hữu phong độ nhỉnh hơn, lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn áp đảo (thắng ở cả 5 cuộc đụng độ gần nhất) nên Paderborn xứng đáng là phương án đầu tư an toàn.

Tỷ lệ trận đấu Paderborn vs Ingolstadt:

Tỷ lệ trận đấu Paderborn vs Ingolstadt
Tỷ lệ trận đấu Paderborn vs Ingolstadt

Có tới 8/10 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, khán giả đã chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Kịch bản này thậm chí được duy trì trong suốt nhiều tháng trên sân của Paderborn. Do đó, đầu tư vào Tài sẽ là lựa chọn hợp xu thế chính.

Đội hình dự kiến Paderborn vs Ingolstadt:

  • Paderborn: Jannik Huth, Marco Schuster, Uwe Hünemeier, Jasper van der Werff, Jamilu Collins, Julian Justvan, Ron Schallenberg, Marcel Mehlem, Kelvin Ofori, Felix Platte, Sven Michel
  • Ingolstadt: Fabijan Buntić, M. Heinloth, N. Röseler, N. Antonitsch, T. Keller, M. Gaus, Merlin Röhl, Denis Linsmayer, Rico Preißinger, Marc Stendera, Fatih Kaya

Dự đoán kết quả Paderborn vs Ingolstadt: 3-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Paderborn vs Ingolstadt:

Lịch sử đối đầu giữa Paderborn vs Ingolstadt:

Lịch sử đối đầu giữa Paderborn vs Ingolstadt
Lịch sử đối đầu giữa Paderborn vs Ingolstadt

Thành tích gần đây của Paderborn:

Thành tích gần đây của Paderborn
Thành tích gần đây của Paderborn

Thành tích gần đây của Ingolstadt:

Thành tích gần đây của Ingolstadt
Thành tích gần đây của Ingolstadt

BXH giải Hạng 2 Đức:

BXH giải Hạng 2 Đức
BXH giải Hạng 2 Đức

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X