Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định OFI Crete vs Panathinaikos 22h15 ngày 2/2 (VĐQG Hy Lạp 2021/22)

Thứ Tư 02/02/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
OFI Crete vs Panathinaikos 22h15 ngày 2/2 (VĐQG Hy Lạp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá OFI Crete vs Panathinaikos

OFI Crete đang có những màn trình diễn vô cùng bạc nhược thời gian qua, minh chứng là họ đã thua cả tỷ số lẫn kèo châu Á ở 1/7 trận gần nhất. Tại sào huyệt của mình, thầy trò HLV Nikos Nioplias cũng chỉ toàn hòa và thua trong 5 lần tiếp khách gần nhất. Đội chủ sân Theodoros giờ đây đã rớt vị trí thứ 8 trên BXH giải VĐQG Hy Lạp.

Nhận định trận đấu OFI Crete vs Panathinaikos
Nhận định trận đấu OFI Crete vs Panathinaikos

Là một trong những đội có số lần phải nhận bàn thua cao nhất giải, cùng với đó là tỷ lệ thua kèo châu Á cao ngất ngưởng nên không nhiều người dám tin OFI Crete làm nên bất ngờ trong chuyến tiếp khách sắp tới. Về phần các vị khách, Panathinaikos đang có phong độ ở mức tương đối: thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất. Đồng thời, đội bóng này cũng thắng kèo châu Á ở 3/5 trận đấu đó. Panathinaikos cũng cho thấy sự áp đảo ở phương diện lịch sử đối đầu: thắng 3 và hòa 4 trong 7 lần đụng độ gần nhất.

Trận tới, các vị khách được đánh giá cao hơn và họ sẽ chấp chủ nhà 0,25 bàn. Với hàng loạt tiêu chí vượt trội (lịch sử đối đấu, tỷ lệ thắng kèo châu Á, thứ hạng và phong độ), thầy trò HLV Ivan Jovanovic xứng đáng được trao niềm tin thêm một lần nữa.

Tỷ lệ trận đấu OFI Crete vs Panathinaikos:

Tỷ lệ trận đấu OFI Crete vs Panathinaikos
Tỷ lệ trận đấu OFI Crete vs Panathinaikos

 

5/7 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB có số pha lập công không vượt quá 2. 3/4 trận sân nhà vừa qua của OFI Crete cũng chứng kiến điều tương tự. 8/10 trận gần nhất của Panathinaikos có số bàn thắng không thể chạm 3. Do đó, Xỉu sẽ là lựa chọn phù hợp xu thế chung của cả 2 CLB.

Đội hình dự kiến OFI Crete vs Panathinaikos:

  • OFI Crete: Boy Waterman, Nikolaos Marinakis, Vahid Selimović, Triantafyllos Pasalidis, Konstantinos Balogiannis, K. Tsilianids, J. Toral, J. d. Guzmán, F. Gallegos, L. Lamprou, Fiorin Durmishaj
  • Panathinaikos: Alberto Brignoli, Giannis Kotsiras, Fran Vélez, Bart Schenkeveld, Juankar, Sotiris Alexandropoulos, Rubén Pérez, Maurício, Aitor Cantalapiedra, Carlitos, Sebastián Palacios

Dự đoán kết quả OFI Crete vs Panathinaikos: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu OFI Crete vs Panathinaikos:

Lịch sử đối đầu giữa OFI Crete vs Panathinaikos:

Lịch sử đối đầu giữa OFI Crete vs Panathinaikos
Lịch sử đối đầu giữa OFI Crete vs Panathinaikos

Thành tích gần đây của OFI Crete:

Thành tích gần đây của OFI Crete
Thành tích gần đây của OFI Crete

Thành tích gần đây của Panathinaikos:

Thành tích gần đây của Panathinaikos
Thành tích gần đây của Panathinaikos

BXH giải VĐQG Hy Lạp:

BXH giải VĐQG Hy Lạp
BXH giải VĐQG Hy Lạp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X