Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Oman (17h ngày 2/9): Chiến binh Samurai thị uy sức mạnh

Thứ Năm 02/09/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Oman vào 17h ngày 2/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Nhật Bản vs Oman 

Cùng với Australia, Nhật Bản được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho 2 vị trí giành tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022 tại bảng B.

Sức mạnh của đội bóng xứ sở hoa anh đào đã được chứng minh ở vòng loại thứ hai khi họ toàn thắng 8 trận đấu tại bảng F, ghi 46 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. Trong đó, không thể không kể tới những trận đại thắng của Nhật Bản trước Mông Cổ (14-0) hay trước Myanmar (10-0).

Trong trận ra quân Vòng loại World Cup khu vực châu Á (AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar), Những chiến binh Samurai sẽ đối đầu Oman. Chắc chắn, Nhật Bản sẽ mong muốn một khởi đầu thuận lợi với mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng không được đánh giá quá cao.
Trực tiếp Nhật Bản vs Oman 17h10 ngày 2/9: Messi Nhật Bản Kubo vs Minamino dự bịTrực tiếp Nhật Bản vs Oman 17h10 ngày 2/9: Messi Nhật Bản Kubo vs Minamino dự bị
Với lực lượng yếu hơn về mọi mặt và phải chơi trên sân khách, Oman gần như không có cơ hội tạo ra bất ngờ trước Nhật Bản.
Nhật Bản
Nhật Bản được đánh giá vượt trội về sức mạnh so với Oman.

Thực tế, Oman có thành tích không tệ tại vòng loại thứ hai với 6 trận thắng, 2 trận thua để xếp nhì và giành 1 trong 5 vé nhì để đi tiếp. Song, nếu xét về đẳng cấp, họ rất khó để so bì cùng Nhật Bản ngay cả khi có hơn 1 tháng để chuẩn bị cho trận đấu ngày, trong đó có cả chuyến tập huấn ở châu Âu.

Nếu nhìn vào chất lượng đội hình, Nhật Bản hoàn toàn vượt trội so với Oman. Những cá nhân xuất sắc như Yoshida Maya (UC Sampdoria), Endo Wataru (VfB Stuttgart), Ito Junya (KRC Genk), Furuhashi Kyogo (Celtic), hay Minamino Takumi (Liverpool) hứa hẹn sẽ giúp đội bóng xứ sở hoa anh đào thị uy được sức mạnh đáng gờm của mình.

Phía bên kia chiến tuyến HLV Branko Ivankovic xây dựng một đội hình Oman tính tập thể cao, kỷ luật và chắc  chắn trên một thống vận hành khá đồng bộ. Nhiều cầu thủ đều có thể săn bàn. Nhưng điều đó chỉ phát huy hiệu quả các đối thủ trung bình yếu như Afghanistan, Bangladesh và Ấn Độ. Còn trước một Qatar có đẳng cấp cao, Oman trải qua 2 trận đấu toàn thua.

Tất cả mọi yếu tố đều đang nghiêng về phía thầy trò HLV Moriyasu Hajime. Đây hứa hẹn sẽ là một ngày thi đấu áp đảo của ĐT Nhật Bản. Rất có thể, đội bóng xứ sở hoa anh đào sẽ có một trận thắng đậm ở ngay ngày ra quân.

Thông tin xung quanh trận Nhật Bản vs Oman

  • Nhật Bản đã ghi đến 46 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 8 trận gần đây.
  • Lần gần nhất Oman hòa trước Nhật Bản đã cách đây 13 năm.
  • Trong 5 lần chạm trán gần nhất Nhật Bản thắng đến 4 và hòa 1 trước Oman.
  • 4 lần thi đấu xa nhà gần nhất Oman đều giành chiến thắng.
  • Nhật Bản toàn thắng 5 trận gần nhất trên sân nhà.

Nhận định châu Á Nhật Bản vs Oman (0:2 1/4)

Lần chạm trán gần nhất, Nhật Bản chỉ đánh bại Oman 1-0. Nhưng đó là trận đấu diễn ra tại UAE trong khuôn khổ VCK Asian Cup 2019. Hôm đó Nhật cũng chỉ chấp -1 1/2. Trong khi lần mới nhất tiếp đón Oman trên sân nhà, Nhật Bản đã chấp -2 1/4 như trận này và thắng đậm 4-0. Cộng thêm việc chỉ số đang có xu hướng tăng lên -2 1/2 cho đến trước giờ bóng lăn thì hoàn toàn có thể tin vào "Samurai xanh".

Tỷ lệ Nhật Bản vs Oman
Tỷ lệ Nhật Bản vs Oman

Đội hình dự kiến

  • Nhật Bản: Kawashima Eiji , Muroya Sei, Tomiyasu Takehiro, Tomiyasu Takehiro, Nagatomo Yuto, Endo Wataru, Minamino Takumi, Kamada Daichi, Itakura Kou, Doan Ritsu, Osako Yuya.

  • Oman: Faiyz Rusheidi, Fahmi  Durbin, Ali Al-Busaidi,  Juma Al-Habsi, Abdullah Abdulghafur,Abdullah Al Ghassani, Salaah Yahyaei, Abdulaziz Al Gheilani, Harib Al Saadi, Zahir Al Aghbari, Abdul Al Maqbali.

Dự đoán kết quả Nhật Bản vs Oman: 3-0

Thành tích đối đầu Nhật Bản vs Oman

Thành tích đối đầu Nhật Bản vs Oman

Phong độ Nhật Bản

Phong độ Nhật Bản

Phong độ Oman

Phong độ Oman

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X