Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Motherwell vs Hibernian 2h45 ngày 27/1 (VĐQG Scotland 2021/22)

Thứ Tư 26/01/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Motherwell vs Hibernian 2h45 ngày 27/1 (VĐQG Scotland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Motherwell vs Hibernian

Chiến thắng chật vật trước Greenock tại cúp QG hôm 22/1 vừa qua càng chứng minh phong độ của Motherwell là không ổn định trong nhiều tháng trở lại đây. Cụ thể, thầy trò HLV Graham Alexander thắng 3/6 trận gần nhất nhưng cũng thua 2. Tuy vậy, tại sào huyệt Fir Park, đội bóng này sở hữu mạch trận rất ấn tượng: thắng liên tiếp 5 trận (4 theo tỷ lệ châu Á).

Nhận định bóng đá Motherwell vs Hibernian
Nhận định bóng đá Motherwell vs Hibernian

Vòng này, CLB đang đứng hạng 4 trên BXH sẽ nghênh đón Hibernian trên sân nhà. Lịch sử đối dầu đang cho thấy đội khách có kết quả nhỉnh hơn một chút: thắng 4 và hòa 4 trong 10 lần gặp nhau gần nhất. Đội quân của HLV Shaun Maloney hiện xếp ngay dưới Motherwell với khoảng cách chỉ là 2 điểm. Cũng giống như chủ nhà, Hibernian đã phải cần tới 120 phút để giành vé đi tiếp ở cúp QG cách đây ít ngày.

Trong 8 chuyến hành quân xa nhà đã qua, đội bóng này thua tới 5 và chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn. Trận tới, Hibernian bất ngờ được đánh giá cao hơn với tỷ lệ chấp nhẹ là 0,25 bàn. Nhưng nếu nhìn vào tỷ lệ thắng châu Á rất cao thời gian qua của Motherweel, đội chủ nhà xứng đáng được nhận niềm tin.

Tỷ lệ trận đấu Motherwell vs Hibernian:

Tỷ lệ trận đấu Motherwell vs Hibernian
Tỷ lệ trận đấu Motherwell vs Hibernian

5/7 trận gần nhất của Motherwell chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 8/10 trận đấu đã qua của Hibernian cũng có chung kịch bản. Tổng bàn thắng ở cuộc so tài gần nhất giữa 2 đội cũng dừng lại ở con số 2.

Đội hình dự kiến Motherwell vs Hibernian:

  • Motherwell: Liam Kellym Stephen O'Donnellm Bevis Mugabim Sondre Solholm Johansen, Nathan McGinley, Liam Donnelly, Barry Maguire, Sean Goss, Kaiyne Woolery, Kevin van Veen, Jordan Roberts
  • Hibernian: Matt Macey, Rocky Bushiri Kiranga, Paul Hanlon, Josh Doig, Christopher Cadden, Joe Newell, Jake Doyle Hayes, Josh Campbell, Drey Wright, Martin Boyle, Kevin Nisbet

Dự đoán kết quả Motherwell vs Hibernian: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Motherwell vs Hibernian:

Lịch sử đối đầu giữa Motherwell vs Hibernian:

Lịch sử đối đầu giữa Motherwell vs Hibernian
Lịch sử đối đầu giữa Motherwell vs Hibernian

Thành tích gần đây của Motherwell:

Thành tích gần đây của Motherwell
Thành tích gần đây của Motherwell

Thành tích gần đây của Hibernian:

Thành tích gần đây của Hibernian
Thành tích gần đây của Hibernian

BXH giải VĐQG Scotland:

BXH giải VĐQG Scotland
BXH giải VĐQG Scotland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X