Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Morocco vs Sudan 02h ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 02/09/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morocco vs Sudan lúc 02h ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Morocco vs Sudan 02h ngày 3/9

Trong 10 năm trở lại đây chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Marocco, với thành tích cao nhất là góp mặt tại World Cup 2018. Mặc dù rời giải đấu ngay từ vòng bảng với chỉ 1 điểm, nhưng đội bóng này cũng đã kịp trình làng một thế hệ cầu thủ chất lượng với những Hakimi, Ziyech, En-Nesyri,… Mục tiêu gần nhất của Morocco sẽ là vượt qua vòng loại World Cup 2022, và giành chức vô địch CAN vào đầu năm sau.

Đối thủ trong trận mở màn của Morocco sẽ là Sudan. Đội bóng này đang xếp thứ 121 trên bảng xếp hạng FIFA, kém đối phương tới… 89 bậc. Sự bất ổn trong nội tại đất nước khiến Sudan không thể phát triển được bóng đá. ĐTQG nước này thường xuyên nhận những thất bại đậm trong các chuyến hành quân xa nhà, và thường xuyên bị “bắt nạt” khi gặp các đội bóng lớn.

Morocco rõ ràng được đánh giá cao hơn Sudan rất nhiều, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà Prince Moulay Abdallah tại Casablanca xinh đẹp. Dù không có sự phục vụ của Hakim Ziyech hay Romain Saiss, những người đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, nhưng hàng loạt cái tên còn lại như Munir, Taarabt hay En-Nesyri đủ sức giúp Morocco có được chiến thắng cách biệt.

Tỷ lệ Morocco vs Sudan 

Tỷ lệ Morocco vs Sudan
Tỷ lệ Morocco vs Sudan

Tài/Xỉu trận Morocco vs Sudan

Trước một đối thủ yếu như Sudan, NHM bóng đá Morocco sẽ có cơ hội được chứng kiến đội bóng con cưng tạo nên “mưa gôn” vào lưới đối phương. Cần biết, khi đối đầu với các ĐT dưới Top 100 FIFA, Morocco thường có phần lớn các trận đấu xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

 Dự đoán kết quả Morocco vs Sudan: 4-1

Thành tích đối đầu Morocco vs Sudan 

Thành tích đối đầu Morocco vs Sudan
Thành tích đối đầu Morocco vs Sudan

 Thành tích gần đây của Morocco 

Thành tích gần đây của Morocco
Thành tích gần đây của Morocco

 Thành tích gần đây của Sudan

Thành tích gần đây của Sudan
Thành tích gần đây của Sudan

Đội hình dự kiến Morocco vs Sudan

  • Morocco: Y. Bono (TM), A. Hakimi, J. El Yamiq, N. Aguerd, S. Chakla, A. Taarabt, S. Amrabat, S. Amallah, Y. En-Nesyri, Munir, Z. Aboukhlal.

  • Sudan: A. Achrine (TM), F. Mamoun, W. Abdalla, Omar Soliman, S. Adil, M. Al Rasheed, N. El Shighail, A. El Tahir, D. Mahjoub, M. Gismalla, R. Alagab.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X