Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Frosinone 20h00 ngày 11/12 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Bảy 11/12/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Frosinone 20h00 ngày 11/12 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Monza vs Frosinone 20h00 ngày 11/12:

Monza đang chơi rất hưng phấn thời gian qua với 2 chiến thắng liên tiếp. Nhìn rộng ra, họ đang duy trì cho mình mạch trận bất bại lên tới con số 9. Tại sào huyệt của mình, đội chủ sân Stadio Brianteo thậm chí còn giành trọn số điểm tuyệt đối ở 5 vòng gần nhất. Thành tích này khiến đoàn quân của HLV Giovanni Stroppa leo lên vị trí thứ 6 giải Hạng 2 Italia.

Nhận định bóng đá Monza vs Frosinone
Nhận định bóng đá Monza vs Frosinone

Góp công lớn vào thành tích khả quan này của Monza không thể không kể tới hàng thủ chơi rất chắc chắn của họ: 14 bàn thua, tỷ lệ bàn thua/số trận thuộc nhóm thấp nhất giải đấu. Cuộc nghênh đón Frosinone trên sân nhà vào ngày 11/12 tới được dự đoán sẽ là dịp để Monza tiếp tục kéo dài chuỗi trận thắng ấn tượng. Về phần đội khách, Frosinone lúc này đang xếp thứ 10 và kém 3 điểm so với đội chủ nhà. Các học trò của HLV Fabio Grosso đang có thành tích không tốt thời gian: 4 trận liên tiếp bị chia điểm.

Tuy vậy, họ lại đang giữ mạch bất bại lên tới con số 10 trong những chuyến hành quân xa nhà. Trong quá khứ, Monza đụng độ Frosinone 3 lần và có thành tích đối đầu tạm nhỉnh hơn: thắng 1 và hòa 2. Trận tới, chủ nhà chấp đội khách 0,25 bàn. Với thành tích thắng kèo châu Á ở cả 5 trận sân nhà gần nhất, Monza thực sự là lựa chọn phù hợp và mang tính an toàn cao tương phản hoàn toàn với Frosinone: thua 2 và hòa 2 trong 5 kèo handicap đã qua.

Tỷ lệ trận đấu Monza vs Frosinone:

Tỷ lệ trận đấu Monza vs Frosinone
Tỷ lệ trận đấu Monza vs Frosinone

2/3 lần gặp nhau trong quá khứ giữa 2 đội có tới 4 bàn thắng, chúng được chia đều cho 2 bên. 3/5 trận sân nhà gần nhất của Monza cũng chứng kiến ít nhất 4 pha lập công. Tài vì thế là lựa chọn xứng đáng trong một kèo O/U đang có tỷ lệ là 2,5 này.

Đội hình dự kiến Monza vs Frosinone:

  • Monza: Michele Di Gregorio, Giulio Donati, Luca Marrone, Luca Caldirola, P. Pereira, A. Colpani, A. Barberis, J. Machín, M. D'Alessandro, Christian Gytkjær, Mattia Valoti
  • Frosinone: Federico Ravaglia, Francesco Zampano, Federico Gatti,Przemysław Szymiński, Matteo Cotali, Daniel Boloca, Matteo Ricci, Luca Garritano, Luigi Canotto, Gabriel Charpentier, Alessio Zerbin

Dự đoán kết quả Monza vs Frosinone: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Monza vs Frosinone:

Lịch sử đối đầu giữa Monza vs Frosinone:

Lịch sử đối đầu giữa Monza vs Frosinone
Lịch sử đối đầu giữa Monza vs Frosinone

Thành tích gần đây của Monza:

Thành tích gần đây của Monza
Thành tích gần đây của Monza

Thành tích gần đây của Frosinone:

Thành tích gần đây của Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X