Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mjallby vs Orebro 1h00 ngày 30/11 (VĐQG Thụy Điển 2021)

Thứ Hai 29/11/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mjallby vs Orebro 1h00 ngày 30/11 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mjallby vs Orebro 1h00 ngày 30/11:

Phong độ của Mjallby thời gian qua là vô cùng phập phù: chỉ thu về 7 điểm/5 vòng gần nhất. Kết quả này khiến cho đoàn quân của HLV Anders Torstensson vẫn phải ngụp lặn trong nhóm cuối BXH giải VĐQG Thụy Điển. Một chiến thắng sẽ là mục tiêu mà họ quyết tâm giành lấy ở vòng này để tiếp tục đua trụ hạng.

Nhận định bóng đá Mjallby vs Orebro
Nhận định bóng đá Mjallby vs Orebro

Trong khi đó, trải qua 28 vòng tại giải VĐQG, Orebo mới chỉ giành được 17 điểm và kém nhóm an toàn tới 17 điểm nên coi như đã chắc suất xuống hạng. Do đó chuyến hành quân tới sân của Mjallby chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đội đang đứng hạng 15/16 đội. Trên phương diện lịch sử đối đầu, Orebo cũng tỏ ra lép vế khi thua 5/10 lần đụng độ gần nhất với Mjabllby (thắng 3)

Trận này, chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn khi chấp đội khách 1,25 bàn. Đây là mức chấp cao bậc nhất từ trước tới nay trong lịch sử đối đầu giữa 2 CLB. Với việc thắng kèo châu Á ở 6/8 trận gần nhất, Mjallby càng trở nên sáng giá.

Tỷ lệ trận đấu Mjallby vs Orebro:

Tỷ lệ trận đấu Mjallby vs Orebro
Tỷ lệ trận đấu Mjallby vs Orebro

7/10 lần gặp nhau đã qua giữa 2 CLB đã kết thúc mà không có quá 2 bàn được ghi. Tuy vậy, Mjallby đang chơi rất phóng khoáng trên sân nhà khi 4/5 trận đã qua có tối thiểu 3 lần lưới rung. Đối mặt với một đối thủ đã hết động lực thi đấu, Mjallby chẳng có lý do gì để không chơi hết mình, nhất là khi họ cũng đang cần điểm. Tài có thể sẽ nổ sâu ở trận đấu tới.

Đội hình dự kiến Mjallby vs Orebro:

  • Mjallby: Carljohan Eriksson, Max Watson, Carlos Moros Gracia, Ivan Kričak, J. Nilsson, V. Gustafson, J. Gustavsson, E. Andersson, K. Hodžić, Jacob Bergstrom, Amin Sarr
  • Orebro: Bobby Allain, A. Hussein, N. Bergmark, N. Moro, B. Hjertstrand, K. Wright, Jiloan Hamad, Nahir Besara, David Seger, Noel Milleskog,  Jake Larsson

Dự đoán kết quả Mjallby vs Orebro: 4-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Mjallby vs Orebro:

Lịch sử đối đầu giữa Mjallby vs Orebro:

Lịch sử đối đầu giữa Mjallby vs Orebro
Lịch sử đối đầu giữa Mjallby vs Orebro

Thành tích gần đây của Mjallby:

Thành tích gần đây của Mjallby
Thành tích gần đây của Mjallby

Thành tích gần đây của Orebro:

Thành tích gần đây của Orebro
Thành tích gần đây của Orebro

BXH giải VĐQG Thụy Điển:

BXH giải VĐQG Thụy Điển
BXH giải VĐQG Thụy Điển

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X