Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Mioveni vs Voluntari 22h00 ngày 4/2 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Sáu 04/02/2022 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mioveni vs Voluntari 22h00 ngày 4/2 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mioveni vs Voluntari

Trải qua 5 vòng đấu gần nhất, Mioveni sở hữu phong độ rất thất thường: thắng 2, thua 1 và hòa 2. Tuy nhiên, thầy trò HLV Alexandru Pelici đang là đội bóng tận dụng khá tốt ưu thế sân bãi: giành 10/15 điểm tuyệt đối từ tháng 11 năm ngoái tới nay. Nhìn rộng ra hơn, đội chủ sân Stadionul Dacia cũng đang sở hữu tỷ lệ thắng kèo châu Á rất cao tại sào huyệt: 5/7 trận. Tuy nhiên, thử thách sẽ đến với đội bóng đang xếp thứ 11 ở giải VĐQG Rumania vào ngày 4/2 tới.

Nhận định bóng đá Mioveni vs Voluntari
Nhận định bóng đá Mioveni vs Voluntari

Theo đó, Mioveni sẽ phải tiếp Voluntari ngay tại lãnh địa của mình. Lịch sử đối đầu giữa 2 CLB chứng kiến thành tích của các vị khách nhỉnh hơn một chút: thắng 2 và thua 1 trong 3 lần chạm trán. Trên BXH, Voluntari đang xếp thứ 3. Thầy trò HLV Liviu Cioborariu có được kết quả này một phần cũng do họ duy trì được chuỗi bất bại lên tới con số 9.

Trong 7 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Voluntari cũng sở hữu tỷ lệ thắng kèo châu Á rất ấn tượng: thắng 5, hòa 1 và thua 1. Trận tới, cả đội đều được đánh giá ngang bằng. Với thứ hạng vượt trội, lịch sử thi đấu và tỷ lệ thắng kèo châu Á cũng nhỉnh hơn thì Voluntari xứng đáng có được sự tin tưởng.

Tỷ lệ trận đấu Mioveni vs Voluntari:

Tỷ lệ trận đấu Mioveni vs Voluntari
Tỷ lệ trận đấu Mioveni vs Voluntari

Cả 3 lần đụng độ trong quá khứ giữa 2 CLB đã chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3/4 sân nhà vừa qua của Mioveni cũng xuất hiện kịch bản tương tự. 3/5 trận gần nhất của Voluntari cũng có những diễn biến sôi động: cả 2 đội đều sút tung lưới đối phương. Do đó, Tài sẽ là một lựa chọn hợp với xu thế chung.

Đội hình dự kiến Mioveni vs Voluntari:

  • Mioveni: Răzvan Ducan, Adrian Scarlatache, Ionuț Balaur, Guilherme Garutti, Dorinel Oancea, Veres Szilard, Lucian Dumitriu, Ionut Burnea, Moussa Sanoh, Alexandru Buziuc, Ionut Laurentiu Radescu
  • Voluntari: Mihai Popa, Denis Ciobotariu, Gabriel Tamaş, Igor Armas, Marius Briceag, Ulrich Meleke, Vadim Rață, Cristian Ionuț Costin, Lóránd Fülöp, Ion Gheorghe, Adam Nemec

Dự đoán kết quả Mioveni vs Voluntari: 1-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Mioveni vs Voluntari:

Lịch sử đối đầu giữa Mioveni vs Voluntari:

Lịch sử đối đầu giữa Mioveni vs Voluntari
Lịch sử đối đầu giữa Mioveni vs Voluntari

Thành tích gần đây của Mioveni:

Thành tích gần đây của Mioveni
Thành tích gần đây của Mioveni

Thành tích gần đây của Voluntari:

Thành tích gần đây của Voluntari
Thành tích gần đây của Voluntari

BXH giải VĐQG Rumani:

BXH giải VĐQG Rumani
BXH giải VĐQG Rumani

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X