Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mioveni vs Dinamo Bucuresti 22h30 ngày 16/12 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Năm 16/12/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mioveni vs Dinamo Bucuresti 22h30 ngày 16/12 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mioveni vs Dinamo Bucuresti 22h30 ngày 16/12:

Sau 4 vòng liên tiếp bất bại tại sào huyệt Stadionul Dacia, Mioveni đã trắng tay trong cuộc tiếp đón Sepsi OSK với tỷ số 0-2. Trận thua này cũng đã ngắt chuỗi 3 trận thắng Châu Á liên tiếp trên sân nhà của đoàn quân do HLV Alexandru Pelici dẫn dắt. Dẫu vậy nhìn rộng ra hơn, Mioveni vẫn đang duy trì tỷ lệ ăn kèo handicap vô cùng ấn tượng: thắng 5/7 trận gần nhất.
Đó cũng là một trong những lý do để các fan của Mioveni suy nghĩ lạc quan hơn, dẫu thực tế là đội bóng này đang đứng thứ 13/16 đội ở BXH giải VĐQG Rumani.

Nhận định bóng đá Mioveni vs Dinamo Bucuresti
Nhận định bóng đá Mioveni vs Dinamo Bucuresti

Bên kia chiến tuyến, Dinamo Bucuresti đang trải qua chuỗi ngày u ám với thành tích rất bết bát và vị trí áp chót trên BXH hoàn toàn tương xứng với màn thể hiện nhạt nhòa của đội bóng này. Theo thống kê 8 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đội quân của HLV Mircea Rednic không giành nổi dù chỉ 1 điểm ít ỏi và cũng thua cả 8 kèo châu Á tương ứng.

Lịch sử đối đầu nghiêng về đội khách: thắng 3/4 lần đụng độ gần nhất ở các giải đấu chính thức. Nhưng với tỷ lệ thắng châu Á quá chênh lệch kể trên, lựa chọn Mioveni xem ra là quyết định sáng suốt hơn cả.

Tỷ lệ trận đấu Mioveni vs Dinamo Bucuresti:

Tỷ lệ trận đấu Mioveni vs Dinamo Bucuresti
Tỷ lệ trận đấu Mioveni vs Dinamo Bucuresti

5/7 lần gặp nhau trong quá khứ giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 pha lập công. 5 trận gần nhất của Mioveni cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Tuy nhiên, 7/8 trận từ chính thức cho tới giao hữu của Dinamo Bucuresti thời gian qua đã chứng kiến nhiều cơn mưa bàn thắng. Với một hàng thủ rệu rã, đội khách hoàn toàn có nguy cơ thua đậm.

Đội hình dự kiến Mioveni vs Dinamo Bucuresti:

  • Mioveni: Iustin Popescu, Guilherme Garutti, Adrian Scarlatache, Alexandru Iacob, I. L. Radescu, M. Sanoh, M. A. Panait, D. M. Toma, D. Şerbănică, Stefan Blanaru, Bogdan Rusu
  • Dinamo Bucuresti: Plamen Iliev, Petar Gluhaković, André Pinto, Ricardo Grigore,,Nikolaos Kenourgios, Cătălin Carp, Alexandru Răuță, Antonio Alexandru Bordusanu, Deian Sorescu, Mirko Ivanovski, Tomáš Vestenický

Dự đoán kết quả Mioveni vs Dinamo Bucuresti: 4-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Mioveni vs Dinamo Bucuresti:

Lịch sử đối đầu giữa Mioveni vs Dinamo Bucuresti:

Lịch sử đối đầu giữa Mioveni vs Dinamo Bucuresti
Lịch sử đối đầu giữa Mioveni vs Dinamo Bucuresti

Thành tích gần đây của Mioveni:

Thành tích gần đây của Mioveni
Thành tích gần đây của Mioveni

Thành tích gần đây của Dinamo Bucuresti:

Thành tích gần đây của Dinamo Bucuresti
Thành tích gần đây của Dinamo Bucuresti

BXH giải VĐQG Rumani:

BXH giải VĐQG Rumani
BXH giải VĐQG Rumani

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X