Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Menemenspor vs Bursaspor 23h00 ngày 25/12 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Bảy 25/12/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Menemenspor vs Bursaspor 23h00 ngày 25/12 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Menemenspor vs Bursaspor:

Trận thua tan nát 0-5 trên sân của Genclerbirligi đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Menemenspor lên con số 4. Thành tích này khiến thầy trò HLV Dilaver Mutlu rớt xuống hạng 15/20 đội trên BXH giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Khoảng cách lúc này giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ còn là 1 điểm.

Nhận định bóng đá Menemenspor vs Bursaspor
Nhận định bóng đá Menemenspor vs Bursaspor

Tuy vậy, các fan của Menemenspor có thể nhìn thấy ánh sáng le lói khi đội bóng này thi đấu tại sào huyệt. Theo thống kê, đội quân của Dilaver Mutlu đã không thua trong 7 trận sân nhà gần nhất: thắng 4 và hòa 3 (thắng tỷ lệ 6 trận). Trong khi đó, Bursaspor cũng đang trải qua chuỗi ngày bết bát: chỉ thắng 1/7 trận gần nhất

Hệ quả,

Bursaspor đã rơi vào nhóm CLB xuống hạng (17/20 đội). Ở 4 vòng vừa qua trên sân khách, Bursaspor thua tới 3 cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ.

Không những vậy, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ thầy trò HLV Yucel Ildiz: thua 3 và hòa 1 ở 4 lần chạm trán với Menemenspor trong quá khứ. Với kết quả và tỷ lệ thắng kèo châu Á rất cao thời gian qua, Menemenspor xem ra là lựa chọn rất sáng suốt trong bối cảnh chỉ cần một trận hòa là đủ để họ thắng handicap.

Tỷ lệ trận đấu Menemenspor vs Bursaspor:

Tỷ lệ trận đấu Menemenspor vs Bursaspor
Tỷ lệ trận đấu Menemenspor vs Bursaspor

3/4 lần so tài trong quá khứ giữa 2 CLB đã chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4/5 trận sân nhà gần nhất của Menemenspor cũng có kết quả tương tự. Về phần Bursaspor, họ đã trải qua 5 trận liên tiếp bị thủng lưới trên sân khách. Với quyết tâm cải thiện thứ hạng, cả 2 CLB lại đang xếp khá gần nhau trên BXH này thì đó là báo hiệu cho trận cầu sôi động.

Đội hình dự kiến Menemenspor vs Bursaspor:

  • Menemenspor:
    Batuhan Ahmet Şen, Sinan Akgol, Mazlum Demir, Omer Sahbas, Emre Batuhan Adiguzel, Cem Celik, Mahamadou Ba, Muhammed Ertürk, Abdullah Aydin, Toni Gomes, Ahmet Sagat
  • Bursaspor: Erhan Erentürk, Nicolás Zalazar, Taha Altıkardeş, Luka Capan, Onur Atasayar, Burak Altıparmak, Hasan Ayaroğlu, Namiq Alasgarov, İsmail Yüksek, Massimo Bruno, Elton Acolatse

Dự đoán kết quả Menemenspor vs Bursaspor: 2-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Menemenspor vs Bursaspor:

Lịch sử đối đầu giữa Menemenspor vs Bursaspor:

Lịch sử đối đầu giữa Menemenspor vs Bursaspor
Lịch sử đối đầu giữa Menemenspor vs Bursaspor

Thành tích gần đây của Menemenspor:

Thành tích gần đây của Menemenspor
Thành tích gần đây của Menemenspor

Thành tích gần đây của Bursaspor:

Thành tích gần đây của Bursaspor
Thành tích gần đây của Bursaspor

BXH giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X