Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Mechelen vs Club Brugge 2h45 ngày 20/11 (VĐQG Bỉ 2021/22)

Thứ Năm 18/11/2021 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Mechelen vs Club Brugge 2h45 ngày 20/11 (VĐQG Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mechelen vs Club Brugge 2h45 ngày 20/11:

Trải qua 7 trận bất bại liên tiếp trong đó gồm 6 chiến thắng, Mechelen đã bất ngờ thua sốc trước St.Truidense hôm 7/11 vừa qua. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Wouter Vrancken nguy cơ rớt khỏi Top giải VĐQG Bỉ. Vào ngày 20/11 tới, Mechelen sẽ có cơ hội nâng cao thứ hạng khi nghênh đón Club Brugge với vị thế chủ nhà. Ở lãnh địa của mình, các học trò của HLV Wouter Vrancken đang có thành tích rất khả quan (thắng 4 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất).

Nhận định bóng đá Mechelen vs Club Brugge
Nhận định bóng đá Mechelen vs Club Brugge

Về phần đội khách, Club Brugge ngoài việc có thứ hạng nhỉnh hơn (hạng 3) thì phong độ là yếu tố bất lợi cho họ nếu phải so với Mechelen. Trong 6 trận đã qua, Club Brugge chỉ có 2 lần giành chiến thắng. Ở 3/4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, đội bóng này có kết quả từ hòa tới thua.

Tuy vậy, lịch sử đối đầu là yếu tố trực tiếp đẩy đội khách sắm vai cửa trên ở trận tới (Club Brugge thắng tới 8  và hòa 2 trong 10 lần gặp nhau đã qua giữa 2 CLB). Tỷ lệ châu Á đề nghị Club Brugge chấp Mechelen 0,75 bàn. Nhìn về quá khứ, mức chấp này không làm khó được đội khách nên quyết định đầu tư cho Club Brugge là hợp xu thế.

Tỷ lệ trận đấu Mechelen vs Club Brugge:

Tỷ lệ trận đấu Mechelen vs Club Brugge
Tỷ lệ trận đấu Mechelen vs Club Brugge

Cả 5 màn so tài đã qua giữa 2 CLB, khán giả đều chứng kiến ít nhất 3 pha lập công. Trong đó, màn so tài vào tháng 7 năm ngoái đã chứng kiến Tài nổ sâu với 6 bàn thắng được Club Brugge dội vào cầu môn đối phương. Kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được duy trì ở 3/4 trận sân nhà gần nhất của Mechelen. Vì thế, đầu tư vào Tài sẽ là quyết định đúng đắn nhất.

Đội hình dự kiến Mechelen vs Club Brugge:

  • Mechelen: Gaëtan Coucke, Sandy Walsh, Jordi Vanlerberghe, Sheldon Bateau, Lucas Bijker, Samuel Oum Gouet, Vinicius De Souza Costa, Kerim Mrabti, Rob Schoofs, Nikola Storm, Hugo Cuypers
  • Club Brugge: Simon Mignolet, Clinton Mata, Jack Hendry, Brandon Mechele, Faitout Maouassa, Ruud Vormer, Éder Balanta, Hans Vanaken, Ignace Van der Brempt, Bas Dost, Charles De Ketelaere

Dự đoán kết quả Mechelen vs Club Brugge: 1-3

Thống kê và lịch sử đối đầu Mechelen vs Club Brugge:

Lịch sử đối đầu giữa Mechelen vs Club Brugge:

Lịch sử đối đầu giữa Mechelen vs Club Brugge
Lịch sử đối đầu giữa Mechelen vs Club Brugge

Thành tích gần đây của Mechelen:

Thành tích gần đây của Mechelen
Thành tích gần đây của Mechelen

Thành tích gần đây của Club Brugge:

Thành tích gần đây của Club Brugge
Thành tích gần đây của Club Brugge

BXH giải VĐQG Bỉ:

BXH giải VĐQG Bỉ
BXH giải VĐQG Bỉ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X