Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marchamalo vs Valladolid 1h00 ngày 1/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Ba 30/11/2021 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marchamalo vs Valladolid 1h00 ngày 1/12 (Cúp Nhà vua TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Marchamalo vs Valladolid 1h00 ngày 1/12:

Màn thể hiện thời quan qua của Marchamalo là vô cùng bạc nhược: thua 3/4 vòng đầu gần nhất. Trong đó, thất bại tan nát trước Levante B với tỷ số 1-7 chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý các cầu thủ của đội bóng ở giải Hạng 4 TBN này. Đêm nay, đoàn quân của HLV Juan Alonso Merino sẽ chạm trán với Valladolid thuộc khuôn khổ Cúp Nhà Vua TBN.

Nhận định bóng đá Marchamalo vs Valladolid
Nhận định bóng đá Marchamalo vs Valladolid

Trên BXH giải Hạng 2 TBN, Valladolid đang đứng thứ 5 với 31 điểm sau 18 vòng. Một chiến thắng ở Cúp Nhà Vua sẽ là tiền đề để đội bóng này chơi hưng phấn. Xét ở khoản thành tích gần đây, Valladolid khiến fan hâm mộ cảm thấy lạc quan khi thắng 3/4 trận vừa qua. Nhưng trong 2 chuyến hành quân xa nhà mới nhất, đội bóng này đã đại bại trước Almeria và Amorebieta.

Trong quá khứ, cả Marchamalo và Valladolid chưa từng gặp nhau. Trước một đối thủ đang chơi ở giải Hạng 4, đội bóng từng chơi ở hạng đấu cao nhất bóng đá TBN được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng. Một lý do nữa để tín đồ túc cầu giáo tin vào Valladolid. Đó là việc Marchamalo đang có tỷ lệ thua kèo châu Á rất cao thời gian qua (5/7 trận gần nhất).

Tỷ lệ trận đấu Marchamalo vs Valladolid:

Ở trận đấu gần nhất của Marchamalo, Tài đã nổ rất sâu với tổng cộng 8 bàn thắng. Nhưng theo thống kê, 8/11 trận trước đó của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Về phần Valladolid, 4/5 trận đã qua của họ có không dưới 3 pha lập công. Với việc được chơi ở hạng đấu cao hơn, Valladolid được dự đoán sẽ có thắng lợi với cách biệt tương đối trước Marchamelo.

Dự đoán kết quả Marchamalo vs Valladolid: 1-3

Thống kê Marchamalo vs Valladolid:

Thành tích gần đây của Marchamalo:

Thành tích gần đây của Marchamalo
Thành tích gần đây của Marchamalo

Thành tích gần đây của Valladolid:

Thành tích gần đây của Valladolid
Thành tích gần đây của Valladolid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X