Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Malawi vs Cameroon 20h00 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 13/11/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Malawi vs Cameroon 20h00 ngày 13/11 (VL World Cup 2022 châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Malawi vs Cameroon 20h00 ngày 13/11:

Malawi đang ngày càng thất thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Phi. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Meke Mwase mới chỉ giành 3 điểm sau 4 vòng, tạm đứng thứ 3 trên BXH. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 13/11 tới, Malawi sẽ ở thế chủ nhà trong cuộc đón tiếp Cameroon.

Nhận định bóng đá Malawi vs Cameroon
Nhận định bóng đá Malawi vs Cameroon

Xét về mặt thành tích, Cameroon lúc này vượt trội so với đối thủ khi họ thắng 3/4 trận gần nhất. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ đội bóng này (thắng 2 và hòa 1 trong 3 lần gặp nhau). Tỷ lệ châu Á xếp "Những chú sư tử bất khuất"  là cửa trên và chấp Malawi tới 1,25 bàn. Với hàng loạt thống kê nổi trội, Choupo-Moting và các đồng đội hoàn toàn có thể thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên nếu họ đá đúng phong độ.

Tỷ lệ trận đấu Malawi vs Cameroon:

Tỷ lệ trận đấu Malawi vs Cameroon
Tỷ lệ trận đấu Malawi vs Cameroon

Cả 3 lần gặp nhau giữa 2 đội tuyển này kết thúc với số bàn thắng không vượt quá 2. Kịch bản này được duy trì trong suốt 11 trận gần nhất của Malawi khi họ ở thế chủ nhà. Ngoài ra, 5/7 trận đã qua của Cameroon cũng có kết thúc tương tự. Do đó, Xỉu sẽ là lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Malawi vs Cameroon:

  • Malawi: Brighton Munthali, Charles Petro, Denis Chembezi, Stanley Sanudi, Peter Cholopi, Peter Banda, Francisco Madinga, Chikoti Chirwa, Chimwemwe Idana, Gabadinho Mhango, Khuda Muyaba
  • Cameroon: Devis Epassy, Harold Moukoudi, Michael Ngadeu, Nouhou Tolo, Collins Fai, André Zambo Anguissa, Martin Hongla, Nicolas Ngamaleu, Eric Maxim Choupo-Moting, Karl Toko Ekambi, Vincent Aboubakar

Dự đoán kết quả Malawi vs Cameroon: 0-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Malawi vs Cameroon:

Lịch sử đối đầu giữa Malawi vs Cameroon:

Lịch sử đối đầu giữa Malawi vs Cameroon
Lịch sử đối đầu giữa Malawi vs Cameroon

Thành tích gần đây của Malawi:

Thành tích gần đây của Malawi
Thành tích gần đây của Malawi

Thành tích gần đây của Cameroon:
Thành tích gần đây của Cameroon
Thành tích gần đây của Cameroon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X