Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Mafra vs Estrela 1h00 ngày 19/1 (Hạng 2 BĐN 2021/22)

Thứ Ba 18/01/2022 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mafra vs Estrela 1h00 ngày 19/1 (Hạng 2 BĐN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mafra vs Estrela

Mafra đang có thành tích tương đối khả quan thời gian qua: thắng 3 và hòa 2 ở 5 trận trên mọi đấu trường. Thầy trò HLV Ricardo Sousa cũng chỉ thua 1/9 trận sân nhà gần nhất. Kết quả này rõ ràng chấp nhận được với một CLB thuộc diện tầm trung ở giải Hạng 2 Bồ Đào Nha. Vòng này, đội chủ sân Estadio Municipal de Mafra sẽ tiếp đón Estrela, CLB đang xếp ngay trên họ trên BXH.

Nhận định bóng đá Mafra vs Estrela
Nhận định bóng đá Mafra vs Estrela

Phía bên kia chiến tuyến, Estrela đang đứng thứ 9/18 đội sau 17 vòng. Đội bóng của HLV Ricardo Cheu thi đấu tiến bộ những tuần gần đây: thắng cả tỷ số lẫn kèo châu Á ở 3/4 trận. 2 chuyến hành quân xa nhà đã qua, họ cũng đều ca khúc khải hoàn. Trận tới, với ưu thế sân nhà thì Mafra chấp nhẹ Estrela 0,25 bàn. Với tỷ lệ thắng kèo đang không tốt trên sân nhà (thua 4/5 handicap gần nhất), Mafra có lẽ chỉ là lựa chọn với những ai thích sự bất ngờ.


Trái lại, Estrela đã khiến những ai tin tưởng họ không phải thất vọng ở 2 chuyến hành quân xa nhà đã qua: đều thắng tỷ lệ trong tâm thế của đội cửa dưới.

Tỷ lệ trận đấu Mafra vs Estrela:

Tỷ lệ trận đấu Mafra vs Estrela
Tỷ lệ trận đấu Mafra vs Estrela

Lần đụng độ duy nhất trong quá khứ giữa 2 CLB chỉ có 2 pha lập công. Nhưng 4/5 trận gần nhất của Mafra lại có từ 3 bàn trở lên, giống như 4/6 trận đã qua của Estrela. Trong bối cảnh đôi bên đang cạnh tranh vị trí trực tiếp, diễn biễn trận tới có thể rất sôi động.

Đội hình dự kiến Mafra vs Estrela:

  • Mafra: Renan Dida, Pedro Pacheco, Inacio Miguel Ferreira Santos, Pedro Henrique Barcelos Silva, Tomás Domingos, Leandrinho, Pedro Aparício, Bruno Silva, Andrézinho, Rodrigo Martins, Chahreddine Boukholda
  • Estrela: Nuno Hidalgo, Tiago Melo, Anthony Correia, Mamadou Traoré, Sérgio Conceição, Chapi Romano, Diogo Pinto, Afonso Figueiredo, Diogo Salomão, Fabrício Simões, Madson de Souza Silva

Dự đoán kết quả Mafra vs Estrela: 1-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Mafra vs Estrela:

Lịch sử đối đầu giữa Mafra vs Estrela:

Lịch sử đối đầu giữa Mafra vs Estrela
Lịch sử đối đầu giữa Mafra vs Estrela

Thành tích gần đây của Mafra:

Thành tích gần đây của Mafra
Thành tích gần đây của Mafra

Thành tích gần đây của Estrela:

Thành tích gần đây của Estrela
Thành tích gần đây của Estrela

BXH giải Hạng 2 Bồ Đào Nha:

BXH giải Hạng 2 Bồ Đào Nha
BXH giải Hạng 2 Bồ Đào Nha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X