Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lyon la Duchere vs Saint-Etienne 19h45 ngày 19/12 (Cúp QG Pháp 2021/22)

Chủ Nhật 19/12/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon la Duchere vs Saint-Etienne 19h45 ngày 19/12 (Cúp QG Pháp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Duchere vs Saint-Etienne 19h45 ngày 19/12:

Thất bại 0-3 mới đây đã khiến chuỗi trận bất bại của Duchere dừng lại ở con số 5. Ngoài ra 2 trận gần nhất, các học trò của HLV Nicolas Le Bellec đều không thể khoan thủng mảnh lưới đối phương. Điều này trái ngược với sự hiệu quả mà họ đạt được trong 3 trận đấu đều diễn ra trên sân khách trước đó: ghi ít nhất 2 bàn thắng. Duchere lúc này còn không có kết quả thuận lợi khi đá tại sào huyệt Stade de Balmont: không thắng 6 trận gần nhất (thua 3).

Nhận định bóng đá Duchere vs Saint-Etienne
Nhận định bóng đá Duchere vs Saint-Etienne

Đây rõ ràng là điềm báo không hay khi mà đội bóng thuộc giải Hạng 4 Pháp này còn phải tiếp đón Saint Etienne, một đại diện Ligue 1. Về phần đội khách, Saint Etienne càng chơi càng bết bát ở hạng đấu cao nhất xứ lục lăng. Theo đó đoàn quân của HLV Pascal Dupraz đứng dưới đáy BXH khi chỉ thắng 2/18 trận từ đầu mùa 2021/22. Khoảng cách giữa Saint Etienne với ví trí an toàn đã lên tới 4 điểm.

Do đó, một chiến thắng thuyết phục ở cúp QG Pháp chắc chắn là điều mà CLB này muốn hướng đến nhằm lấy lại sự tự tin. Với một đối thủ chỉ là CLB ở giải Hạng 4, xem ra Saint-Etienne sẽ không khó có được chiến thắng.

Tỷ lệ trận đấu Duchere vs Saint-Etienne:

4/5 trận gần nhất của Duchere kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Tuy nhiên, 5 trận sân nhà đã qua của đội bóng này lại có kết quả ngược lại. Với Saint Etienne, cả 4 chuyến làm khách gần nhất của họ đều rất ít bàn thắng. Do đó, diễn biến trận đấu tới có thể trầm lắng.

Dự đoán kết quả Duchere vs Saint-Etienne: 0-1

Thống kê Duchere vs Saint-Etienne:

Thành tích gần đây của Duchere:

Thành tích gần đây của Duchere
Thành tích gần đây của Duchere

Thành tích gần đây của Saint-Etienne:

Thành tích gần đây của Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Saint-Etienne


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X