Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lincoln Red Imps vs Copenhagen 0h45 ngày 26/11 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lincoln Red Imps vs Copenhagen 0h45 ngày 26/11 (Bảng F Europa Conference League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lincoln Red Imps vs Copenhagen 0h45 ngày 26/11:

Lincoln Red Imps đã trải qua 4 trận thua liên tiếp và điều này khiến họ xếp bét bảng F vòng bảng UEFA Europa Conference League. Đoàn quân của HLV Mike McElwee sẽ tiếp tục đối mặt với thử thách ở trận đấu diễn ra vào ngày 26/11 với đối thủ là Copenhagen, đội đang dẫn đầu bảng với 9 điểm có được. Xét về mặt phong độ, Lincoln Red Imps không thể bị coi là yếu kém khi chính họ đang toàn thắng 4 trận liên tiếp ở giải VĐQG Gibraltar.

Nhận định bóng đá Lincoln Red Imps vs Copenhagen
Nhận định bóng đá Lincoln Red Imps vs Copenhagen

Trên sân nhà, họ cũng thắng 2/3 trận gần nhất. Những thất bại đã qua ở sân chơi châu lục của Lincoln Red Imps có thể được lý giải là do thua thiệt về mặt kinh nghiệm lẫn chất lượng cầu thủ. Về phần đội khách, Copenhagen lại có thành tích bết bát ở giải quốc nội (chỉ thắng 1/5 trận đã qua). Tỷ lệ châu Á đề nghị đại diện tới từ Đan Mạch chấp chủ nhà 1,75 bàn. Với màn thể hiện áp đảo suốt 4 vòng đã qua, Copenhagen hoàn toàn có thể thắng đội bóng nhược tiểu từ Gibraltar với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Tỷ lệ trận đấu Lincoln Red Imps vs Copenhagen:

Tỷ lệ trận đấu Lincoln Red Imps vs Copenhagen
Tỷ lệ trận đấu Lincoln Red Imps vs Copenhagen

Trong quá khứ, 2 CLB gặp nhau 1 lần duy nhất và trận đấu đó có tổng cộng 4 bàn thắng. Ngoài ra, 3/4 trận gần đây của Lincoln Red Imps cũng kết thúc với ít nhất 5 pha lập công tới từ cầu thủ 2 bên. Thậm chí, một số trận trong số này chứng kiến Tài nổ rất sâu. Tài vì thế sẽ là lời khuyên của các chuyên gia cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Lincoln Red Imps vs Copenhagen:

  • Lincoln Red Imps: Lolo Soler, Scott Wiseman, Roy Alan Chipolina, Joseph Chipolina, Jesus Toscano Serrano, Graeme Torrilla, Marco Rosa, Liam Walker, Fernando Carralero, Kike Gómez, Ethan Britto
  • Copenhagen: Karl-Johan Johnsson, Peter Ankersen, Davit Khocholava, Nicolai Boilesen, Victor Kristiansen, Kevin Diks, Lukas Lerager, Jens Stage, Pep Biel, Jonas Wind, William Bøving

Dự đoán kết quả Lincoln Red Imps vs Copenhagen: 1-3

Thống kê và lịch sử đối đầu Lincoln Red Imps vs Copenhagen:

Lịch sử đối đầu giữa Lincoln Red Imps vs Copenhagen:

Lịch sử đối đầu giữa Lincoln Red Imps vs Copenhagen
Lịch sử đối đầu giữa Lincoln Red Imps vs Copenhagen

Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps:

Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps
Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps

Thành tích gần đây của Copenhagen:

Thành tích gần đây của Copenhagen
Thành tích gần đây của Copenhagen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X