Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Leuven vs Oostende 2h45 ngày 6/11 (VĐQG Bỉ 2021/22)

Thứ Sáu 05/11/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leuven vs Oostende 2h45 ngày 6/11 (VĐQG Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leuven vs Oostende 2h45 ngày 6/11:

Leuven đang duy trì mạch bất bại ở 6 trận gần nhất. Nhưng với số lần chia điểm quá nhiều (4/6 trận), đoàn quân của HLV Marc Brys ngày càng lùi sâu trên BXH mà cụ thể là vị trí thứ 14. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 6/11 tới, Leuven sẽ có ưu thế sân nhà trong cuộc tiếp đón Oostende. Các fan của đội chủ nhà có thể phần nào an tâm khi Leuven thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận đã qua.

Nhận định bóng đá Leuven vs Oostende
Nhận định bóng đá Leuven vs Oostende

Về phần đội khách, Oostende đã không biết thắng ở 4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất (thua 3 và hòa 1). Theo tỷ lệ châu Á, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn kèm việc 0,25 bàn. Khi mà lịch sử đối đầu giữa 2 CLB đang là khá cân bằng trong 4 lần gặp nhau gần nhất (mỗi đội thắng 2 lần), Leuven sẽ là lựa chọn mang tính an toàn. Thống kê cho thấy, các học trò của Marc Brys đã thắng kèo châu Á ở 4 trận đã qua. 

Tỷ lệ trận đấu Leuven vs Oostende:

Tỷ lệ trận đấu Leuven vs Oostende
Tỷ lệ trận đấu Leuven vs Oostende

Ở cả 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 CLB, số bàn thắng đều nhiều hơn 2. Kịch bản tương tự đã diễn ra ở 4 trận đã qua của Leuven. Đó đều là những thống kê để các tín đồ túc cầu giáo theo đuổi cửa Tài ở kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Leuven vs Oostende:

  • Leuven: Rafael Romo, Soufiane Chakla, Sébastien Dewaest, Cenk Özkaçar, Musa Al-Taamari, Mandela Keita, Siebe Schrijvers, Casper De Norre, Mathieu Maertens, Xavier Mercier, Sory Kaba
  • Oostende: Guillaume Hubert, Anton Tanghe, Steven Fortes, Frederik Jakel, B. Capon, M. D'Arpino, K. R. Santos, A. Amade, T. N. Matam, Thierry Ambrose, Marko Kvasina

Dự đoán kết quả Leuven vs Oostende: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Leuven vs Oostende:

Lịch sử đối đầu giữa Leuven vs Oostende:

Lịch sử đối đầu giữa Leuven vs Oostende
Lịch sử đối đầu giữa Leuven vs Oostende

Thành tích gần đây của Leuven:

Thành tích gần đây của Leuven
Thành tích gần đây của Leuven

Thành tích gần đây của Oostende:

Thành tích gần đây của Oostende
Thành tích gần đây của Oostende

BXH giải VĐQG Bỉ:

BXH giải VĐQG Bỉ
BXH giải VĐQG Bỉ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X