Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leganes vs Oviedo 0h15 ngày 15/11 (Hạng 2 TBN 2021/22)

Chủ Nhật 14/11/2021 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Oviedo 0h15 ngày 15/11 (Hạng 2 TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Leganes vs Oviedo 0h15 ngày 15/11:

Trải qua 7 vòng đấu chỉ thu về kết quả hòa và thua, Leganes đã bất ngờ có được chiến thắng 2-0 trước Huesca. Tuy nhiên, 3 điểm này cũng chưa thể giúp họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Trận đấu vào ngày 15/11 tới sẽ là dịp thuận lợi để Leganes cải thiện thứ hạng khi họ tiếp Oviedo trên sân nhà. Lịch sử đối đầu đứng về phía chủ nhà với thông số thắng 4 và hòa 1 trong 5 lần chạm trán gần nhất.

Nhận định bóng đá Leganes vs Oviedo
Nhận định bóng đá Leganes vs Oviedo

Về phần đội khách, Oviedo có thành tích rất phập phù trong những vòng đấu đã qua. Trong 5 chuyến hành quân xa nhà đã qua, họ chỉ thắng được 1 lần. Nhìn rộng ra hơn, 8/10 trận gần nhất của Oviedo chỉ có kết quả hòa hoặc thua. Với phong độ phập phù lại thêm lịch sử đối đầu yếu kém, đầu tư vào Oviedo sẽ là điều quá mạo hiểm. Tỷ lệ châu Á xếp Leganes chấp đội khách 0,5 bàn và đó không phải thách thức quá lớn.

Tỷ lệ trận đấu Leganes vs Oviedo:

Tỷ lệ trận đấu Leganes vs Oviedo
Tỷ lệ trận đấu Leganes vs Oviedo

Ở 3/5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, số bàn thắng chỉ dừng lại ở con số 2. Trên sân nhà của Leganes, 4/5 trận đã qua của họ cũng có kịch bản tương tự. Oviedo cũng chỉ góp phần tạo ra những trận cầu có tối đa 2 bàn thắng ở 5 chuyến làm khách gần nhất của họ. Vì thế, Xỉu sẽ là lời khuyên của các chuyên gia cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Leganes vs Oviedo: 

  • Leganes: Asier Riesgo, Sergi Palencia, Kenneth Omeruo, Sergio González, Javier Hernandez, Recio, Gaku Shibasaki, Lazar Ranđelović, Fede Vico, José Manuel Arnáiz, Juan Muñoz
  • Oviedo: Joan Femenias Del Salto, Lucas Ahijado, David Costas, Dani Calvo, Mossa, Viti Rozada, Jimmy Suárez, Gastón Brugman, Borja Sánchez, Samuel Obeng, Borja Bastón

Dự đoán kết quả Leganes vs Oviedo: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Leganes vs Oviedo:

Lịch sử đối đầu giữa Leganes vs Oviedo:

Lịch sử đối đầu giữa Leganes vs Oviedo
Lịch sử đối đầu giữa Leganes vs Oviedo

Thành tích gần đây của Leganes:

Thành tích gần đây của Leganes
Thành tích gần đây của Leganes

Thành tích gần đây của Oviedo:

Thành tích gần đây của Oviedo
Thành tích gần đây của Oviedo

BXH giải Hạng 2 TBN:

BXH giải Hạng 2 TBN
BXH giải Hạng 2 TBN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X