Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Ternana 2h30 ngày 27/11 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Sáu 26/11/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Ternana 2h30 ngày 27/11 (Hạng 2 Italia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lecce vs Ternana 2h30 ngày 27/11:

Kể từ sau trận thua Cremonese, Lecce đã trải qua 13 trận bất bại liên tiếp. Thành tích này khiến đoàn quân của HLV Marco Baroni leo lên vị trí thứ 3 trên BXH giải Serie B, chỉ kém đội dẫn đầu có 3 điểm. Khoảng cách ít ỏi này sẽ càng là động lực để Lecce quyết tâm đánh bại Ternana ở trận đấu vào ngày 27/11 tới.

Nhận định bóng đá Lecce vs Ternana
Nhận định bóng đá Lecce vs Ternana

Theo thống kê, Lecce cũng đang phô diễn sức mạnh vượt trội khi chơi bóng với ưu thế sân bãi (thắng 5 và hòa 1 trong 6 gần nhất). Về phần đội khách, Ternana lúc này đã rớt xuống nửa sau BXH và họ chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm có 3 điểm. Thời gian qua, phong độ của CLB này cũng là vô cùng thất thường, tương phản hoàn toàn so với Lecce. Tỷ lệ châu Á đề nghị chủ nhà chấp khách 0,5 bàn. Với việc thắng kèo châu Á ở 3 trận đã qua, khán giả có quyền hy vọng Lecce sẽ tái lập thành tích tương tự trước đối thủ là Ternana. 

Tỷ lệ trận đấu Lecce vs Ternana:

Tỷ lệ trận đấu Lecce vs Ternana
Tỷ lệ trận đấu Lecce vs Ternana

Ở lần so tài gần nhất, cả 2 CLB đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỷ số kịch tính (tổng cộng 4 bàn thắng chia đều cho 2 phía). Kịch bản trận đấu có ít nhất 3 pha lập công cũng xuất hiện ở 5/6 trận sân nhà đã qua của Lecce. Tài sẽ là lời khuyên từ các chuyên gia cho kèo đấu này.

Đội hình dự kiến Lecce vs Ternana:

  • Lecce: Gabriel, Valentin Gendrey, Fabio Lucioni, Kastriot Dermaku, Antonio Barreca, Morten Hjulmand, Gabriel Strefezza, Mario Gargiulo, Žan Majer, Francesco Di Mariano, Marco Olivieri
  • Ternana: Antony Iannarilli, Luca Ghiringhelli, Matija Boben, Frederik Sørensen, Bruno Martella, Mattia Proietti, Antonio Palumbo, Anthony Partipilo, César Falletti, Federico Furlan, Alfredo Donnarumma

Dự đoán kết quả Lecce vs Ternana: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Lecce vs Ternana:

Lịch sử đối đầu giữa Lecce vs Ternana:

Lịch sử đối đầu giữa Lecce vs Ternana
Lịch sử đối đầu giữa Lecce vs Ternana

Thành tích gần đây của Lecce:

Thành tích gần đây của Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

Thành tích gần đây của Ternana:

Thành tích gần đây của Ternana
Thành tích gần đây của Ternana

BXH giải Hạng 2 Italia:

BXH giải Hạng 2 Italia
BXH giải Hạng 2 Italia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X