Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lanus vs Platense 5h15 ngày 26/11 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Năm 25/11/2021 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Lanus vs Platense 5h15 ngày 26/11 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lanus vs Platense 5h15 ngày 26/11:

Lanus có thành tích rất phập phù thời gian qua (chỉ thắng 2/7 trận gần nhất). Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Luis Zubeldia vẫn phải vật lộn trong nhóm giữa trên BXH giải VĐQG Argentina. Vào ngày 26/11 tới, Lanus sẽ nghênh đón Platense trên sân nhà. Tuy nhiên, sân bãi chưa hẳn đã là ưu thế với các học trò của HLV Luis Zubeldia khi mà họ hòa 4 và thua 1 trong 6 trận đã qua.

Nhận định bóng đá Lanus vs Platense
Nhận định bóng đá Lanus vs Platense

Về phần đội khách, Platense có thứ hạng thấp hơn chủ nhà và phong độ của CLB này cũng không nhạt nhòa chẳng kém (thua 3/4 trận đã qua). Trong 6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, CLB này cũng chỉ 2 lần hưởng niềm vui chiến thắng. Tỷ lệ châu Á đề nghị Lanus chấp Platense 0,5 bàn. Với những gì đã thể hiện, một kết quả hòa sẽ là kịch bản hợp lý và đủ để những người đầu tư cho Platense được hưởng niềm vui.

Tỷ lệ trận đấu Lanus vs Platense:

Tỷ lệ trận đấu Lanus vs Platense
Tỷ lệ trận đấu Lanus vs Platense

Trong quá khứ, 2 CLB chưa từng gặp nhau. Ở 3/5 trận sân nhà đã qua của Lanus, khán giả được chứng kiến ít nhất 3 pha lập công. Ngoài ra, 3/4 trận gần đây của Platense cũng có kịch bản tương tự. Tài vì thế sẽ là lời khuyên của các chuyên gia.

Đội hình dự kiến Lanus vs Platense:

  • Lanus: Lautaro Morales, Brian Aguirre, Guillermo Burdisso, Matías Pérez, Alexandro Bernabé, Lautaro Acosta, Jorge Morel, Matías Esquivel, Victor Malcorra, José Sand, José López
  • Platense: Luis Ojeda, Augusto Schott, Kevin Lomonaco, Lucas Acevedo, Juan Infante, Horacio Tijanovich, Ivan Gómez, Hernán Lamberti, Brian Mansilla, Matías Tissera, Nicolás Bertolo

Dự đoán kết quả Lanus vs Platense: 2-2

Thống kê  Lanus vs Platense:

Thành tích gần đây của Lanus:

Thành tích gần đây của Lanus
Thành tích gần đây của Lanus

Thành tích gần đây của Platense:

Thành tích gần đây của Platense
Thành tích gần đây của Platense

BXH giải VĐQG Argentina:

BXH giải VĐQG Argentina
BXH giải VĐQG Argentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X