Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Konyaspor vs Sivasspor 17h30 ngày 9/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ)

Chủ Nhật 09/01/2022 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konyaspor vs Sivasspor 17h30 ngày 9/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Konyaspor vs Sivasspor

Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Umraniyespor hôm 30/12 vừa qua đã nâng mạch toàn thắng của Konyaspor lên con số 5. Không những vậy, thầy trò HLV Ilhan Palut cũng thắng kèo châu Á ở cả 5 trận đấu đó. Nhìn rộng ra hơn, đội chủ sân Konya Buyuksehir đã bất bại 7 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Tại sào huyệt của mình, CLB đang đứng thứ 2 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ này còn sở hữu những kết quả ấn tượng hơn thế: thắng 9 và hòa 1 trong 10 trận gần nhất.

Nhận định trận đấu Konyaspor vs Sivasspor
Nhận định trận đấu Konyaspor vs Sivasspor

Quả thật, chuyến hành quân tới sân nhà của Konyaspor vào ngày 9/1 sẽ là rất khó khăn cho Sivasspor. Về phần đội khách, CLB này vẫn đang vật lộn ở nửa sau BXH. Vị trí thứ 12 của Sivasspor lúc này có thể sẽ khó được bảo toàn sau vòng đấu thứ 20 sắp tới. Nên nhớ, CLB này đã thua 3 và hòa 2 trong 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Lịch sử đối đầu có lẽ yếu tố duy nhất khiến các fan của Sivasspor còn tin vào sự bất ngờ: thắng 3 và hòa 1 trong 5 lần chạm trán đã qua với Konyaspor.

Trận tới, chủ nhà sẽ chấp đội khách 0,25 bàn. Với thứ hạng, phong độ và đặc biệt là tỷ lệ thắng kèo châu Á cao ngất ngưởng nên Konyaspor thực sự là lựa chọn mang tính an toàn.

Tỷ lệ trận đấu Konyaspor vs Sivasspor:

Tỷ lệ trận đấu Konyaspor vs Sivasspor
Tỷ lệ trận đấu Konyaspor vs Sivasspor

5/7 lần chạm trán gần nhất giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 4 trận sân nhà vừa qua của Konyaspor cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Với tư cách là chủ nhà lại còn sở hữu hàng loạt thống kê có lợi, Konyaspor hoàn toàn có thể áp đặt một kịch bản tương tự thời gian của họ mà nạn nhân là Sivasspor.  

Đội hình dự kiến Konyaspor vs Sivasspor:

  • Konyaspor: Ibrahim Šehić, Nejc Skubic, Adil Demirbağ, Abdulkerim Bardakçı, Guilherme Haubert Sityá, Paul-José Mpoku, Amir Hadžiahmetović, Konrad Michalak, Soner Dikmen, Zymer Bytyqi, Sokol Cikalleshi
  • Sivasspor: Ali Şaşal Vural, Caner Osmanpaşa, Dimitris Goutas, Samba Camara, Uğur Çiftçi, Kerem Atakan Kesgin, Isaac Cofie, Fayçal Fajr, Olarenwaju Kayode, Mustapha Yatabare, Pedro Henrique

Dự đoán kết quả Konyaspor vs Sivasspor: 2-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Konyaspor vs Sivasspor:

Lịch sử đối đầu giữa Konyaspor vs Sivasspor:

Lịch sử đối đầu giữa Konyaspor vs Sivasspor
Lịch sử đối đầu giữa Konyaspor vs Sivasspor

Thành tích gần đây của Konyaspor:

Thành tích gần đây của Konyaspor
Thành tích gần đây của Konyaspor

Thành tích gần đây của Sivasspor:

Thành tích gần đây của Sivasspor
Thành tích gần đây của Sivasspor

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X