Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kayserispor vs Altay 20h00 ngày 9/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Chủ Nhật 09/01/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kayserispor vs Altay 20h00 ngày 9/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Altay

Kayserispor đang có thành tích không ngừng cải thiện thời gian qua: thắng 4 và hòa 2 trong 7 trận gần nhất. Tại sào huyệt của mình, thầy trò HLV Hikmet Karaman thậm chí đang duy trì mạch 10 trận bất bại. Tỷ lệ thắng kèo châu Á ở 5 trận sân nhà gần nhất của họ cũng đang là rất cao: 80%. Dù hiện chỉ đứng hạng 14/20 nhưng màn thể hiện vừa qua của Kayserispor chắc chắn sẽ còn khiến họ tiến xa. Cơ hội giành 3 điểm ở trận tới của thầy trò HLV Karaman là rất lớn khi họ chỉ phải tiếp Altay trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Kayserispor vs Altay
Nhận định bóng đá Kayserispor vs Altay

Về phần đội khách, Altay lúc này đang xếp trong nhóm cầm đèn đỏ và kém chủ nhà 6 điểm. Phong độ của đội bóng này đang xuống dốc không phanh: thua cả 5 trận gần nhất. Ở 8 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Altay thậm chí không một lần được ca khúc khải hoàn. Lịch sử đối đầu lúc này tiếp tục là một yếu tố cho thấy sự thua thiệt của Altay: thua 3 và hòa 1 trong 5 lần đụng độ với Kayserispor. Trận tới, chủ nhà chấp đội khách 0,25 bàn.

Mức chấp này hoàn toàn không phải thử thách khó với thầy trò HLV Karaman mà minh chứng là chuỗi bất bại ấn tượng thời gian qua của họ. Kayserispor thực sự là một phương án đầu tư an toàn trong bối cảnh hiện nay.

Tỷ lệ trận đấu Kayserispor vs Altay:

Tỷ lệ trận đấu Kayserispor vs Altay
Tỷ lệ trận đấu Kayserispor vs Altay

4/5 lần đụng độ trong quá khứ giữa 2 CLB kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. 4/5 trận gần nhất của Kayserispor cũng có kịch bản tương tự. 5/7 trận thời gian qua của Altay cũng có tổng bàn thắng không dưới 3. Vì thế, Tài sẽ là một lựa chọn hợp với xu hướng của cả 2 CLB.

Đội hình dự kiến Kayserispor vs Altay:

  • Kayserispor: Silviu Lung Jr., Onur Bulut, Uğur Demirok, Joseph Attamah, Lionel Carole, Emrah Başsan, Gustavo Campanharo, Olivier Kemen, Mame Thiam, Mario Gavranović, Mustafa Pektemek
  • Altay: Mateusz Lis, Cebrail Karayel, Eric Björkander, Mohammad Naderi, Kâzımcan Karataş, Khaly Thiam, Zeki Yildirim, César Pinares, André Poko, Leandro Kappel, Marco Paixão

Dự đoán kết quả Kayserispor vs Altay: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Kayserispor vs Altay:

Lịch sử đối đầu giữa Kayserispor vs Altay:

Lịch sử đối đầu giữa Kayserispor vs Altay
Lịch sử đối đầu giữa Kayserispor vs Altay

Thành tích gần đây của Kayserispor:

Thành tích gần đây của Kayserispor
Thành tích gần đây của Kayserispor

Thành tích gần đây của Altay:

Thành tích gần đây của Altay
Thành tích gần đây của Altay

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X