Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasimpasa vs Kayserispor 17h30 ngày 23/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasimpasa vs Kayserispor 17h30 ngày 23/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Kayserispor

Kasimpasa đang cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc so với giai đoạn đầu mùa giải: 3 trận gần nhất đều thắng với cách biệt 2 bàn. Cùng với kết quả ở trận đấu trong khuôn cúp QG, thầy trò HLV Umit Segnul đã nâng được chuỗi bất bại của mình lên tới con số 6. Điều đáng nói đó là những người tin tưởng CLB này đã không phải thất vọng vì Kasimpasa thắng 5/6 kèo châu Á trong số ấy.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Kayserispor
Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Kayserispor

Trước mắt, đội chủ sân Recep Tayyip vẫn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để gia tăng cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ (hiện này chỉ hơn 1 điểm). Ở vòng đấu kế tiếp, Kasimpasa sẽ tiếp đón Kayserispor tại lãnh địa của mình. Đây được dự báo sẽ là thử thách khó với thầy trò HLV Umit Sengul. Thống kê đối đầu cho thấy, Kayserispor thắng tới 6 và chỉ thua 1 trong 10 chạm trán gần nhất với Kasimpasa. Về phần đội khách, đoàn quân của Hikmet Karaman đang đứng thứ 10 trên BXH. Đội bóng này cũng sở hữu mạch trận bất bại rất ấn tượng (7 trận).

Chưa hết, họ cũng đạt tỷ lệ thắng kèo châu Á lên tới 100% trong số các trận đấu đó. Nhưng những người muốn lựa chọn đội khách cũng nên cân khắc, khi mà Kayserispor chỉ hòa và thua trong 9 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Trận tới, chủ nhà chấp nhẹ 0,25 bàn. Trước một CLB không biết thắng trong suốt thời gian dài khi phải làm khách như Kayserispor, lựa chọn Kasimpasa xem ra là quyết định khôn ngoan và an toàn.

Tỷ lệ trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor:

Tỷ lệ trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor
Tỷ lệ trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor

4/5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 CLB chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Tuy nhiên, 5/7 trận sân nhà vừa qua của Kasimpasa lại chứng kiến điều ngược lại. 3/5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Kayserispor cũng có ít nhất 3 pha lập công. Vì vậy, Tài sẽ là khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Kasimpasa vs Kayserispor:

  • Kasimpasa: Ertuğrul Taşkıran, Florent Hadergjonaj, Ryan Donk, Tarkan Serbest, Evren Eren Elmali, Haspolat Doğucan, Mortadha Ben Ouanes, Haris Hajradinović, Michal Trávník, Ahmet Engin, Umut Bozok
  • Kayserispor: Silviu Lung Jr., Onur Bulut, Uğur Demirok, Majid Hosseini, Yasir Subaşı, Miguel Cardoso, Abdulkadir Parmak, İbrahim Akdağ, Gökhan Sazdağı, Mustafa Pektemek, Mario Gavranović

Dự đoán kết quả Kasimpasa vs Kayserispor: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Kasimpasa vs Kayserispor:

Lịch sử đối đầu giữa Kasimpasa vs Kayserispor:

Lịch sử đối đầu giữa Kasimpasa vs Kayserispor
Lịch sử đối đầu giữa Kasimpasa vs Kayserispor

Thành tích gần đây của Kasimpasa:

Thành tích gần đây của Kasimpasa
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Thành tích gần đây của Kayserispor:

Thành tích gần đây của Kayserispor
Thành tích gần đây của Kayserispor

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X