Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jong Utrecht vs Volendam 2h00 ngày 23/11 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Hai 22/11/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Jong Utrecht vs Volendam 2h00 ngày 23/11 (Hạng 2 Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jong Utrecht vs Volendam 2h00 ngày 23/11:

Trải qua 7 vòng đấu đã qua, Jong Utrecht đã 5 lần trắng tay. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Darije Kalezić ngụp lặn ở nửa sau BXH giải Hạng 2 Hà Lan. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn với Jong Utrecht khi họ phải tiếp đón Volendam trên sân nhà vào ngày 23/11 tới đây. Theo thống kê, dù sở hữu ưu thế sân bãi nhưng Jong Utrecht đã thua 3/4 trận gần nhất. Về phần đội khách, Volendam đang dẫn đầu BXH sau khi đã giành 32 điểm.

Nhận định bóng đá Jong Utrecht vs Volendam
Nhận định bóng đá Jong Utrecht vs Volendam

Số điểm này cũng là thành tích mà đội xếp thứ 2 đạt được nhưng Volendam đang chơi ít hơn 1 trận. Vì vậy, quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới là điều mà đội khách dĩ nhiên sẽ hướng đến. Xét về mặt phong độ, Volendam đã không thắng trong 2 trận gần nhất. Nhưng khi phải hành quân xa nhà, thành tích của đội bóng này vẫn là rất ấn tượng (thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận đã qua). Kèo châu Á đề nghị Volendam chấp Jong Utrecht 0,75 bàn. Với việc sở hữu một hàng công có hiệu suất bàn thắng cao ngất ngưởng, mức chấp này được dự đoán sẽ không làm khó được đội đầu bảng.

Tỷ lệ trận đấu Jong Utrecht vs Volendam:

Tỷ lệ trận đấu Jong Utrecht vs Volendam
Tỷ lệ trận đấu Jong Utrecht vs Volendam

Màn so tài gần nhất giữa 2 đội đã kết thúc với tổng cộng 5 pha lập công. Trên sân nhà của Jong Utrecht, 5/6 trận đã qua có ít nhất 3 bàn thắng. Về phía Volendam, họ vẫn duy trì lối đá phong khoáng và cởi mở suốt những chuyến hành quân xa nhà đã qua. Minh chứng là 3/4 trận sân khách gần nhất của Volendam có ít nhất 5 bàn thắng. Với những thống kê này, khán giả có quyền kỳ vọng về một cơn mưa bàn thắng sẽ xuất hiện ở trận tới.

Đội hình dự kiến Jong Utrecht vs Volendam:

  • Jong Utrecht: Fabian De Keijzer, Julliani Eersteling, Raymond Huizing, Joshua Mukeh, Gabriel Culhaci, Albert Lottin, Yuya Ikeshita, Mohamed Mallahi, Rayan El Azrak, Ayman Sellouf, Nick Venema
  • Volendam: Barry Lauwers, Denso Kasius, Brian Plat, Damon Mirani, Dean James, Gaetano Oristanio, Boy Deul, Calvin Twigt, Daryl van Mieghem, Robert Muhren, Ibrahim El Kadiri

Dự đoán kết quả Jong Utrecht vs Volendam: 1-4

Thống kê và lịch sử đối đầu Jong Utrecht vs Volendam:

Lịch sử đối đầu giữa Jong Utrecht vs Volendam:

Lịch sử đối đầu giữa Jong Utrecht vs Volendam
Lịch sử đối đầu giữa Jong Utrecht vs Volendam

Thành tích gần đây của Jong Utrecht:

Thành tích gần đây của Jong Utrecht
Thành tích gần đây của Jong Utrecht

Thành tích gần đây của Volendam:

Thành tích gần đây của Volendam
Thành tích gần đây của Volendam

BXH giải Hạng 2 Hà Lan:

BXH giải Hạng 2 Hà Lan
BXH giải Hạng 2 Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X