Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Internacional vs Paranaense 5h00 ngày 14/11 (VĐQG Brazil 2021)

Thứ Bảy 13/11/2021 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Internacional vs Paranaense 5h00 ngày 14/11 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Internacional vs Paranaense 5h00 ngày 14/11:

Với việc chỉ giành 1 chiến thắng trong 6 vòng gần nhất, Internacional đang ngày càng bị nhóm CLB dẫn đầu bỏ xa về mặt điểm số. Cho tới lúc này, đoàn quân của HLV Diego Aguirre rớt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 44 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ đụng độ Paranaense, đội bóng đứng dưới họ 2 hạng sau khi đã sở hữu 41 điểm. Nhưng với kết quả khả quan trên sân nhà thời gian qua (thắng 5 và hòa 2 trong 7 trận gần nhất), các fan cũng như những khán giả trung lập có quyền tin vào thắng lợi dành cho Internacional.

Nhận định bóng đá Internacional vs Paranaense
Nhận định bóng đá Internacional vs Paranaense

Vê phần đội khách, Paranaense tuy giành trọn vẹn 3 điểm ở 2 vòng đấu đã qua., nhưng không thể không nhác tới phong độ thất thường của họ mỗi khi hành quân xa nhà. Tỷ lệ châu Á đề nghị chủ nhà chấp đội khách 0,5 bàn. Nhưng khi mà phong độ của Internacional không quá thuyết phục trong nhiều trận gần nhất, khả năng trận đấu tới có kết quả hòa là điều nên được tính đến. Do đó, Paranaense sẽ là lời khuyên của các chuyên gia.

Tỷ lệ trận đấu Internacional vs Paranaense:

Tỷ lệ trận đấu Internacional vs Paranaense
Tỷ lệ trận đấu Internacional vs Paranaense

Trong 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, 6 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 3/5 trận sân nhà đã qua của Internacional. Khi mà cả 2 bên đều đang nỗ lực cải thiện vị trí, khán giả rất kỳ vọng về một trận đấu có diễn biến cởi mở.

Đội hình dự kiến Internacional vs Paranaense:

  • Internacional: Marcelo Lomba, Gabriel Mercado, Bruno Méndez, Víctor Cuesta, Paulo Victor, Rodrigo Lindoso, Rodrigo Dourado, Edenilson, Maurício, Carlos Palacios, Yuri Alberto
  • Paranaense: Santos, Pedro Henrique, Thiago Heleno, Nicolás Hernández, Marcinho, Erick, Christian, Abner Vinícius, Nikão, Renato Kayzer, David Terans

Dự đoán kết quả Internacional vs Paranaense: 2-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Internacional vs Paranaense:

Lịch sử đối đầu giữa Internacional vs Paranaense:

Lịch sử đối đầu giữa Internacional vs Paranaense
Lịch sử đối đầu giữa Internacional vs Paranaense

Thành tích gần đây của Internacional:

Thành tích gần đây của Internacional
Thành tích gần đây của Internacional

Thành tích gần đây của Paranaense:

Thành tích gần đây của Paranaense
Thành tích gần đây của Paranaense

BXH giải VĐQG Brazil:

BXH giải VĐQG Brazil
BXH giải VĐQG Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X