Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs West Brom 22h00 ngày 20/11 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs West Brom 22h00 ngày 20/11 (Hạng Nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs West Brom 22h00 ngày 20/11:

Chỉ giành chiến thắng ở 1/5 vòng đấu gần nhất, Huddersfield giờ đã rớt xuống vị trí thứ 8 trên BXH giải Hạng Nhất Anh. Ở vòng đấu thứ 18 diễn ra vào ngày 20/11 tới, đoàn quân của HLV Carlos Corberan sẽ có cơ hội giành lấy những điểm số quan trọng khi tiếp đón West Brom trên sân nhà. Theo thống kê, Huddersfield đang duy trì mạch 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó gồm 3 chiến thắng khi được chơi ở lãnh địa của mình.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs West Brom
Nhận định bóng đá Huddersfield vs West Brom

Về phần đội khách, West Brom tuy có thứ hạng cao hơn nhưng phong độ là điều họ không thể so với chủ nhà. Trong 8 vòng đấu đã qua, CLB này thua 3 và hòa 1 trận. Ở 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, West Brom đều trắng tay ra về. Nhưng ở trận đấu tới, đội khách được đánh giá cao hơn và chấp Huddersfield 0,5 bàn. Với thành tích khả quan khi được đá ở sân nhà, đầu tư vào Huddersfield là  quyết định rất hợp lý.

Tỷ lệ trận đấu Huddersfield vs West Brom:

Tỷ lệ trận đấu Huddersfield vs West Brom
Tỷ lệ trận đấu Huddersfield vs West Brom

Ở cả 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, khán giả được chứng kiến ít nhất 3 pha lập công. Tuy nhiên, kịch bản ngược lại (số bàn thắng từ 2 trở xuống) được duy trì ở 4/5 trận sân nhà đã qua của Huddersfield. Khi mà cả chủ nhà lẫn khách đều có hiệu suất bàn thắng không quá cao thì kết quả hòa là phù hợp nhất. 

Đội hình dự kiến Huddersfield vs West Brom:

  • Huddersfield: Lee Nicholls, Matthew Pearson, Tom Lees, Levi Colwill, Sorba Thomas, Jonathan Hogg, Lewis O'Brien, Harry Toffolo, Danel Sinani, Daniel Ward, Duane Holmes
  • West Brom: Sam Johnstone, Cédric Kipré, Matthew Clarke, Conor Townsend, Darnell Furlong, Jayson Molumby, Robert Snodgrass, Adam Reach, Grady Diangana, Karlan Grant, Callum Robinson

Dự đoán kết quả Huddersfield vs West Brom: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Huddersfield vs West Brom:

Lịch sử đối đầu giữa Huddersfield vs West Brom:

Lịch sử đối đầu giữa Huddersfield vs West Brom
Lịch sử đối đầu giữa Huddersfield vs West Brom

Thành tích gần đây của Huddersfield:

Thành tích gần đây của Huddersfield
Thành tích gần đây của Huddersfield

Thành tích gần đây của West Brom:

Thành tích gần đây của West Brom
Thành tích gần đây của West Brom

BXH giải Hạng Nhất Anh:

BXH giải Hạng Nhất Anh
BXH giải Hạng Nhất Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X