Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Hearts vs Celtic 2h45 ngày 27/1 (VĐQG Scotland 2021/22)

Thứ Tư 26/01/2022 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hearts vs Celtic 2h45 ngày 27/1 (VĐQG Scotland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hearts vs Celtic

Chiến thắng hủy diệt với tỷ số 5-0 ở sân chơi cúp QG cách đây ít ngày đã nâng mạch toàn thắng của Hearts lên con số 4. Nhìn rộng ra hơn, thầy trò HLV Robbie Neilson đã thắng 6/8 trận gần nhất. Tại giải VĐQG, đội chủ sân Tynecastle Park vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, hơn đội xếp ngay sau tới tận 8 điểm. Vòng này, Hearts sẽ nghênh đón ông lớn Celtic tại lãnh địa của mình.

Nhận định bóng đá Hearts vs Celtic
Nhận định bóng đá Hearts vs Celtic

Đây được dự đoán sẽ là kèo đấu khó khăn với chủ nhà khi các vị khách được lịch sử ủng hộ hoàn toàn: thắng 8/10 lần gặp nhau gần nhất. Dù đội bóng của HLV Robbie Neilson đã thắng 4/5 trận gần nhất tại sào huyệt song "gã khổng lồ" Celtic còn đang sở hữu phong độ quá khủng: 11 trận liên tiếp bất bại (thắng 10). Trong 11 chuyến hành quân xa nhà đã qua, Celtic cũng chỉ 1 lần bị khuất phục nhưng đổi lại thắng đến 9.

Trận tới, các vị khách đương nhiên được đánh giá cao hơn và họ sẽ chấp chủ nhà 0,75 bàn. Với tỷ lệ thắng kèo châu Á và lịch sử đối đầu quá áp đảo, xem ra Celtic là lựa chọn đúng đắn.

Tỷ lệ trận đấu Hearts vs Celtic:

Tỷ lệ trận đấu Hearts vs Celtic
Tỷ lệ trận đấu Hearts vs Celtic

8/10 lần gặp nhau đã qua giữa 2 CLB đã có ít nhất 3 bàn thắng. 8/9 chuyến hành quân xa nhà đã qua của Celtic cũng có kịch bản tương tự. Với vị thế là đội bóng cửa trên đi kèm với hàng loạt tiêu chí vượt trội, Celtic hoàn toàn xứng đáng là đội sẽ tạo ra sức ép và áp đặt thế trận tấn công. Tổng bàn thắng chạm 3 sẽ là khả năng không phải quá khó xảy ra.

Đội hình dự kiến Hearts vs Celtic:

  • Hearts: Craig Gordon, John Souttar, Craig Halkett, Stephen Kingsley, Michael Smith, Cameron Devlin, Peter Haring, Alex Cochrane, Barrie McKay, Josh Ginnelly, Gary Mackay-Steven
  • Celtic: Joe Hart, Josip Juranović, Cameron Carter-Vickers, Carl Starfelt, Greg Taylor, Tom Rogić, Callum McGregorm Reo Hatatem Liel Abadam Daizen Maedam James Forrest

Dự đoán kết quả Hearts vs Celtic: 1-3

Thống kê và lịch sử đối đầu Hearts vs Celtic:

Lịch sử đối đầu giữa Hearts vs Celtic:

Lịch sử đối đầu giữa Hearts vs Celtic
Lịch sử đối đầu giữa Hearts vs Celtic

Thành tích gần đây của Hearts:

Thành tích gần đây của Hearts
Thành tích gần đây của Hearts

Thành tích gần đây của Celtic:

Thành tích gần đây của Celtic
Thành tích gần đây của Celtic

BXH giải VĐQG Scotland:

BXH giải VĐQG Scotland
BXH giải VĐQG Scotland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X