Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hatayspor vs Rizespor 17h30 ngày 23/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Rizespor 17h30 ngày 23/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Rizespor

Trận thua với tỷ số của một set tennis trước Alanyaspor đã là thất bại thứ 4/6 vòng đấu gần nhất của Hatayspor. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Omer Erdogan rớt xuống vị trí thứ 7 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Lúc này đây, màn thể hiện của đội chủ sân Hatay cũng khó có thể thuyết phục những người quan tâm tới kèo châu Á: thua tới 5/7 kèo gần nhất. Nhưng ở vòng đấu sắp tới, cơ hội sẽ đến với Hatayspor khi họ được đánh giá cao hơn trong cuộc tiếp đón Rizespor.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Rizespor
Nhận định bóng đá Hatayspor vs Rizespor

Về phần đội khách, Rizespor đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ. CLB đang đứng hạng 18/10 đội này chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất. Thầy trò HLV Hamza Hamzaoglu cũng cho thấy rất dễ bị bắt nặt: thua toàn bộ 12 trận làm khách gần nhất. Cùng với đó, họ chỉ thắng kèo châu Á có 2 lần trong số các trận đấu này. Trong quá khứ, Hatayspor và Rizespor đã đụng độ nhau 3 lần. Kết quả cũng rất cân bằng khi mỗi bên giành được 1 chiến thắng.

Trận tới, chủ nhà sẽ chấp đội khách 0,5 bàn. Trong bối cảnh đang thầy trò HLV Erdogan đang tràn đầy hưng phấn sau 2 chiến thắng trên sân nhà liên tiếp, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng điều này lặp lại vào ngày 23/1 tới. Nhất là khi Rizespor vẫn đang trong giai đoạn khủng hoảng và chiến thắng vẫn là điều khá xa xỉ với họ khi hành quân xa nhà.

Tỷ lệ trận đấu Hatayspor vs Rizespor:

Tỷ lệ trận đấu Hatayspor vs Rizespor
Tỷ lệ trận đấu Hatayspor vs Rizespor

2 lần gặp nhau gần nhất giữa Hatayspor và Rizespor có số bàn thắng không vượt quá 2. Tuy nhiên, thứ hạng giữa 2 đội lúc này là vô cùng chênh lệch. Trong khi đó, đội chủ nhà đang cho thấy sự cởi mở rõ rệt trong lối chơi: cả 3 trận gần nhất đều có ít nhất 4 pha lập công. Cùng với ưu thế sân nhà, Hatayspor hoàn toàn có thể tạo ra một trận cầu sôi động với nhiều bàn thắng được ghi cho cả hai phía.

Đội hình dự kiến Hatayspor vs Rizespor:

  • Hatayspor: Abdullah Yigiter, Kamil Ahmet Çörekçi, Fatih Kurucuk, Burak Oksuz, Sam Adekugbe, Saba Lobjanidze, Onur Ergun, Rúben Ribeiro, Mohammed Kesselly Kamara, Dylan Saint-Louis, Mame Biram Diouf
  • Rizespor: Tarik Çetin, Gökhan Gönül, Selim Ay, Emir Han Topcu, Cemali Sertel, Fernando Boldrin, Fabricio Baiano, Erik Sabo, Alper Potuk, Deniz Hümmet, Joel Pohjanpalo

Dự đoán kết quả Hatayspor vs Rizespor: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Hatayspor vs Rizespor:

Lịch sử đối đầu giữa Hatayspor vs Rizespor:

Lịch sử đối đầu giữa Hatayspor vs Rizespor
Lịch sử đối đầu giữa Hatayspor vs Rizespor

Thành tích gần đây của Hatayspor:

Thành tích gần đây của Hatayspor
Thành tích gần đây của Hatayspor

Thành tích gần đây của Rizespor:

Thành tích gần đây của Rizespor
Thành tích gần đây của Rizespor

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X