Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Hatayspor vs Konyaspor 21h00 ngày 22/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Tư 22/12/2021 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hatayspor vs Konyaspor 21h00 ngày 22/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Konyaspor 21h00 ngày 22/12:

Trong Top 5 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22, Hatayspor đang là đội có phong độ kém nhất: thua 3/5 trận. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Ömer Erdogan bị đội dẫn đầu nới rộng khoảng cách lên thành 11 điểm.

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Konyaspor
Nhận định bóng đá Hatayspor vs Konyaspor

Nhưng tại sào huyệt, các fan của Hatayspor vẫn có thể yên tâm bởi đội bóng thân yêu vẫn duy trì được kết quả không tệ: thắng 5/8 trận vừa qua cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á. Tuy nhiên, vòng này đội bóng đang đứng hạng 4 trên BXH sẽ phải tiếp đón Konyaspor, đối thủ đang xếp trên 2 bậc.

Xét về mặt phong độ, Konyaspor nổi trội hơn hẳn: thắng 7/9 trận gần nhất (thua 1). Cuộc đụng độ giữa 2 CLB thuộc top đầu này thực sự là một kèo cân. Tỷ lệ châu Á thiết lập ở mức 0,25 và đội cửa trên là Hatayspor, có lẽ do ưu thế sân bãi. Xét tổng thể thì một kết quả hòa được đánh giá là hợp lý. Chỉ cần như vậy thì những ai tin tưởng đội khách cũng sẽ được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Tỷ lệ trận đấu Hatayspor vs Konyaspor:

Tỷ lệ trận đấu Hatayspor vs Konyaspor
Tỷ lệ trận đấu Hatayspor vs Konyaspor

2/3 lần gặp nhau trong quá khứ giữa 2 CLB có ít nhất 3 bàn thắng. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 6/8 trận sân nhà đã qua của Hatayspor. Cả 2 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Konyaspor cũng chứng kiến những cơn mưa bàn thắng. Do đó, Tài sẽ là lựa chọn nên cân nhắc.

Đội hình dự kiến Hatayspor vs Konyaspor:

  • Hatayspor: Munir, B. Camoglu, F. Kurucuk, B. Oksuz, S. Falette, S. Adekugbe, Saba Lobjanidze, Isaac Sackey, Rúben Ribeiro, Dylan Saint-Louis, Mame Biram Diouf
  • Konyaspor: Ibrahim Šehić, Nejc Skubic, Ahmet Yılmaz Çalık, Abdulkerim Bardakçı, Guilherme Haubert Sityá, Serdar Gürler, Amir Hadžiahmetović, Soner Dikmen, Zymer Bytyqi, Amar Rahmanović, Sokol Cikalleshi

Dự đoán kết quả Hatayspor vs Konyaspor: 2-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Hatayspor vs Konyaspor:

Lịch sử đối đầu giữa Hatayspor vs Konyaspor:

Lịch sử đối đầu giữa Hatayspor vs Konyaspor
Lịch sử đối đầu giữa Hatayspor vs Konyaspor

Thành tích gần đây của Hatayspor:

Thành tích gần đây của Hatayspor
Thành tích gần đây của Hatayspor

Thành tích gần đây của Konyaspor:

Thành tích gần đây của Konyaspor
Thành tích gần đây của Konyaspor

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:

BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ
BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X